Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thomas Muller và những phẩm chất đặc biệt của một Raumdeuter

Thứ Năm 20/08/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Müller là một cầu thủ có hơi vụng về. Đôi tay dài một cách kỳ lạ lại càng khiến anh trông vụng về hơn nữa so với thực tế. Anh không phải là một chuyên gia rê dắt bóng cừ khôi. Anh cũng chẳng có những cú sút ảo diệu. Anh không sở hữu tốc độ hay sức mạnh quá ấn tượng. Nhưng khả năng đọc trận đấu, săn tìm/đánh hơi không gian và các cơ hội của ngôi sao người Đức là ở đẳng cấp tuyệt đỉnh
 Müller là một cầu thủ có hơi vụng về. Đôi tay dài một cách kỳ lạ lại càng khiến anh trông vụng về hơn nữa so với thực tế. Anh không phải là một chuyên gia rê dắt bóng cừ khôi. Anh cũng chẳng có những cú sút ảo diệu. Anh không sở hữu tốc độ hay sức mạnh quá ấn tượng. Nhưng khả năng đọc trận đấu, săn tìm/đánh hơi không gian và các cơ hội của ngôi sao người Đức là ở đẳng cấp tuyệt đỉnh. Khi được yêu cầu mô tả bản thân mình trong tư cách là một cầu thủ, Müller đã đưa ra thuật ngữ “Raumdeuter”. Một cách chơi chữ của “Traumdeuter” – một người giải mã những giấc mơ, giống như Sigmund Freud hoặc Daniel – trong trường hợp của ngôi sao người Đức, có thể hiểu thuật ngữ này là kẻ đánh hơi/ mở ra/ xâm nhập không gian.

✔ Subscribe kênh Bóng Đá 24H https://bit.ly/3gY504s để xem thêm nhiều clip bóng đá thú vị, những câu chuyện đầy cảm xúc và những tin tức nóng hổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X