Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Solskjaer: "Bruno đá penalty tốt hơn tôi nhiều"

Thứ Ba 11/08/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Man Utd trước Copenhagen bằng pha đá penalty duy nhất của Bruno Fernandes, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui. Ông dành lời ngợi khen cho kỹ năng sút penalty của cậu học trò và không quá e ngại đối thủ mà United sẽ đối đầu ở trận bán kết là đội nào.
 Sau chiến thắng của Man Utd trước Copenhagen bằng pha đá penalty duy nhất của Bruno Fernandes, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui. Ông dành lời ngợi khen cho kỹ năng sút penalty của cậu học trò và không quá e ngại đối thủ mà United sẽ đối đầu ở trận bán kết.

video

“Bruno biết rằng các thủ môn sẽ chờ cậu ấy thực hiện “cú nhảy chân sáo”, Solskjaer nói chia sẻ, “Tôi nhớ không nhầm ở trận gặp Sheffield hay Tottenham... Bruno đã tập luyện các cách sút penalty khác nhau và thực hiện nó theo từng tình huống mà cậu ấy lựa chọn. Dù sao thì cậu ấy sút penalty tốt hơn tôi rất nhiều."

Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội thắng trong trận Sevilla gặp Wolverhampton. Khi được hỏi liệu đối thủ nào khiến ông thích thú hơn, Solskjaer vui vẻ nói: “Hồi dẫn dắt Molde, tôi đã từng chạm trán Sevilla. Tôi có điều cần đòi lại từ họ. Với Wolverhampton thì chúng tôi đã biết quá rõ rồi. Vậy nên, tôi không ngại ai cả, đối thủ nào cũng được."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X