Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Siêu phẩm "đốt lưới nhà" đỉnh cao của thủ môn Ma-rốc

Zalo
Một thủ môn ở giải hạng hai Ma-rốc vừa lập được siêu phẩm vào lưới nhà hy hữu khi cố gắng lao lên phá bóng.
Một thủ môn vô danh ở giải hạng hai Ma-rốc vừa để lại dấu ấn đậm nét trong lòng NHM với pha phản lưới nhà có một không hai. Từ một tình huống phát bóng lên của thủ môn đối phương, anh đã quyết định lao ra cách xa khung thành tới hơn 35 mét để phá bóng. Chỉ có điều, cú phá bóng của thủ môn này bằng một cách thần kỳ nào đó đã bay ngược về lưới nhà và mang lại bàn thắng cho đội bạn.

Nhưng đó không phải tình huống “tấu hài” duy nhất của thủ thành mang số 12. Ở một pha bóng sau đó, anh lao lên đá quét như Manuel Neuer nhưng không thể lấy bóng của cầu thủ đối phương. Tinh thần máu lửa của anh thủ môn “màu hường” còn dâng cao đến nỗi anh lao cả đầu vào chân đối phương nhằm lấy bóng, chẳng khác gì những tình huống đậm chất chiến binh như của Phil Jones hay Nemanja Vidic của MU.

Mặc dù vậy, hiệu quả của cú đâm đầu này lại không cao. Bóng vẫn thuộc về đối thủ và cuối cùng đội bóng của anh thủ môn xui xẻo lại phải nhận một quả penalty. Ngày thi đấu tồi tệ của chàng trai gầy gò số 12 khép lại khi anh vào lưới nhặt bóng từ quả đá penalty của đối phương, sau một pha “vồ ếch” tương đối hài hước.

VIDEO: Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?VIDEO: Aubameyang đang là bài toán khó cho Mikel Arteta?
Bản hợp đồng mới của anh cộng thêm vị thế đội trưởng khiến những kỳ vọng mà cổ động viên Arsenal dành cho Aubameyang cao hơn bao giờ hết, đó là điều dễ hiểu.
Link xem video bóng đá Barca vs Real Valladolid: Vỡ oà phút 90Link xem video bóng đá Barca vs Real Valladolid: Vỡ oà phút 90
Link xem video bóng đá Barca vs Real Valladolid vòng 29 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 6/4. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Real Valladolid hôm...
Link xem video bóng đá MU vs Brighton: Ngược dòng kịch tínhLink xem video bóng đá MU vs Brighton: Ngược dòng kịch tính
Link xem video bóng đá MU vs Brighton hôm nay 5/4 vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Brighton 2-1 đêm qua rạng sáng nay.
VIDEO: Trọng tài có bỏ quên tình huống 11m xứng đáng cho Nam Định?VIDEO: Trọng tài có bỏ quên tình huống 11m xứng đáng cho Nam Định?
Sự năng nổ của ngoại binh Oussou Konan suýt chút nữa đã mang về quả 11m cho chủ nhà Nam Định. Song trọng tài chính, ông Hoàng Ngọc Hà đã nói không với tình...
VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5
Những tưởng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, thì bất ngờ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X