Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Damsgaard khiến ĐT Anh run rẩy

Zalo
Đan Mạch bất ngờ là đội có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 30 của trận đấu. Người mở tỉ số là tiền vệ Mikkel Damsgaard với một pha sút phạt đẹp mắt.

Trong 30 phút đầu tiên của trận đấu, Anh là đội kiểm soát bóng áp đảo. Thế trận mà đoàn quân của Southgate tạo ra cũng là rất tốt. Nhưng khá bất ngờ khi họ là đội phải nhận bàn thua trước.

Ở một tình huống đá phạt cố định, trọng tài xác định Luke Shaw phạm lỗi kéo người với Christensen ở một vị trí nguy hiểm. Và các cầu thủ Đan Mạch đã tận dụng tối đa cơ hội hiếm hoi này để ghi bàn thắng vào lưới “Tam sư”.

Mikkel Damsgaard có pha sút phạt không thể cản phá

Mikkel Damsgaard là người tung ra cú đá phạt đẹp mắt vượt qua hàng rào của đội tuyển Anh bay thẳng về khung thành. Thủ môn Pickford đã rất cố gắng chạm những đầu ngón tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội tuyển Anh. Đây là bàn thắng đá phạt hàng rào đầu tiên ở Euro 2020.

Ngoài ra, đây cũng là bàn thua đầu tiên mà thầy trò Southgate phải nhận ở Euro 2020. Lần đầu tiên bị dẫn trước cũng sẽ là cơ hội để NHM thấy đội tuyển Anh của Southgate có thực sự bản lĩnh hay không.

Kết quả bán kết Euro 2021



Trực tiếp Anh 0-0 Đan Mạch (H1): Bóng đá chuẩn bị về nhà?Kết quả bóng đá Anh vs Đan Mạch 02h00 ngày 8/7 (Bán kết Euro 2020)
Từ đầu giải, Đan Mạch chưa gặp đối thủ nào thực sự trên cơ. Cuộc chạm trán với Anh sẽ là thử thách cực đại cho Những chú lính chì. Tại Wembley, đội chủ nhà sẽ...
Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)Video tổng hợp Anh - Đan Mạch (Bán kết VCK Euro 2020)
Video bóng đá Anh vs Đan Mạch hôm nay 8/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Anh vs Đan Mạch vòng bán kết EURO 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X