Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO siêu phẩm bàn thắng và tình huống bỏ lỡ khó tin ở CAN 2022

Zalo
Garry Rodrigues đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận hòa 1-1 giữa Cape Verde và Cameroon, cú đánh gót của anh không để thủ môn đối phương có cơ hội cản phá.
Cape Verde và Cameroon vừa có trận đấu ở vòng bảng cúp Bóng đá châu Phi (CAN) 2022. Cameroon vượt lên dẫn trước ở phút 39 trước khi Garry Rodrigues, cầu thủ vào sân thay người cân bằng tỷ số cho Cape Verde. Đó thực sự là một siêu phẩm.
Video siêu phẩm bàn thắng và tình huống bỏ lỡ khó tin ở CAN 2022

Siêu phẩm bàn thắng của Garry Rodrigues


Từ đường chuyền của đồng đội cầu thủ của Cape Verde có tình huống đánh gót tinh tế khiến hậu vệ và thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Đó là bàn thắng đầu tiên của Rodrigues kể từ khi anh lập công vào lưới Liberia vào tháng 10 năm ngoái trong chiến thắng 2-1 của Cape Verde tại vòng loại World Cup.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Cameroon cũng có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, đặc biệt là cú đá đi vọt xà ngang cực kỳ đáng tiếc ở những phút cuối trận. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.
VIDEO: Pha cứu thua không tưởng tại CAN 2022VIDEO: Pha cứu thua không tưởng tại CAN 2022
Thủ môn Salim Ben Boina của Comoros đã có một pha cứu thua tuyệt vời trong trận đấu với Ma-Rốc ở Cúp các quốc gia châu Phi (CAN 2022).
Hỗn chiến tại CAN 2022Hỗn chiến tại CAN 2022
Trận đấu Gabon vs Ghana ở Cúp bóng đá Châu phi (CAN 2022) đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau sau tiếng còi mãn cuộc.
Aubameyang ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở CAN 2022Aubameyang ngồi ngoài trận thứ 2 liên tiếp ở CAN 2022
Tiền đạo Aubameyang sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 2 liên tiếp của Gabon ở Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2022) do các vấn đề liên quan đến sức khỏe.
Nguyên nhân không thể tin được khiến trọng tài CAN 2022 mắc sai lầm nghiêm trọngNguyên nhân không thể tin được khiến trọng tài CAN 2022 mắc sai lầm nghiêm trọng
Trọng tài Janny Sikazwe, người bắt chính trong trận đấu giữa Mali và Tunisia ở Cúp các quốc gia châu Phi (CAN) 2022 đã được đưa tới bệnh viện ngay sau khi trận...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X