Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Đội hình 1 tỷ Bảng mà ĐT Anh có thể gây bất ngờ tại Euro 2021

Thứ Ba 30/06/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không vì Covid-19, ĐT Anh của Gareth Southgate đã có thể trình làng đội hình vừa trẻ vừa đầy tài năng. Theo các bạn với đội hình này, Tam Sư có thể vô địch Euro 2021?
 Nếu không vì Covid-19, ĐT Anh của Gareth Southgate đã có thể trình làng đội hình vừa trẻ vừa đầy tài năng. Theo các bạn với đội hình này, Tam Sư có thể vô địch Euro 2021?
Hãy nhấn chuông đăng ký để đón xem những clip mới nhất nhé. Cảm ơn các bạn!

Xem thêm:
VIDEO: Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hà Lan
Bóng đá Hà Lan được biết đến với lối chơi tấn công rực lửa, cùng điểm qua danh sách Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hà Lan
Đề cử Top 100 Cậu Bé Vàng năm 2020: MU có 3 ứng viên
TuttoSport đã đăng tải danh sách đề cử Top 100 cho danh hiệu Golden Boy (Cậu bé vàng) 2020, trong danh sách này CLB MU đóng góp 3 cái tên.
Top 10 cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất châu Âu: Chelsea và Real áp đảo
Tờ The Sun vừa thống kê danh sách 10 cầu thủ dưới 22 tuổi nhận lương cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, trong đó Chelsea và Real Madrid đều có 2 đại diện.
VIDEO: Top 10 những cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2020
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, đâu là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới? Bên cạnh những bản hợp đồng ký kết với các CLB, các cầu thủ còn có...
VIDEO: Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Đức: Vinh danh cây săn bàn vĩ đại World Cup
Ở bất kỳ thời điểm nào bóng đá Đức cũng sản sinh ra những cầu thủ tấn công nổi bật, cùng điểm qua danh sách Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Đức.
VIDEO: Top 10 chân sút xuất sắc nhất trong màu áo ĐT Anh: Liệu Kane có vượt qua Rooney?
Wayne Rooney đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tam sư, trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT Anh, Harry Kane được kỳ vọng sẽ vượt qua...
VIDEO: Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha: CR7 độc bá
Bóng đá Bồ Đào Nha luôn sản sinh ra không ít những cầu thủ tấn công ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, cùng điểm qua danh sách Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng...
VIDEO: Top 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo ĐT Tây Ban Nha: Hàng loạt những huyền thoại
Bóng đá Tây Ban Nha thời điểm nào cũng sở hữu những tài năng đặc biệt, cùng điểm qua Top 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X