Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Saudi Arabia 3-1 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Video bóng đá Saudi Arabia vs Việt Nam hôm nay 3/9/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Saudi Arabia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Saudi Arabia vs Việt Nam: 3-1

Cầu thủ ghi bàn: 

Việt Nam: Quang Hải 3' , Saudi Arabia: Salem Al-Dawsari 55' Yaseer Al-Shahrani 67' Saleh Al-Shehri 80'

Đội tuyển Việt Nam đã có hiệp 1 thi đấu xuất sắc và có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Quang Hải. ĐT Saudi Arabia đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng hàng thủ ĐT Việt Nam vẫn đứng vững.

Bước sang hiệp 2, ĐT Saudi Arabia tấn công ào ạt và bước ngoặt của trận đấu đã đến phút 51 sau 1 pha hãm thành của đội chủ nhà, trung vệ Duy Mạnh trong nỗ lực cản phá đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trọng tài chính check Var và 1 quả 11m cho ĐT Saudi Arabia, trung vệ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ. Trên chấm 11m Salem Al-Dawsari đã không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỉ số. Những phút tiếp theo dù rất nỗ lực nhưng với việc thi đấu kém người ĐT Việt Nam nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Với kết quả này trên bảng xếp hạng, ĐT Saudi Arabia xếp thứ 2 tại bảng B còn đội tuyển Việt Nam xếp thứ 5. Khi ở trận đấu cùng giờ ĐT Australia đánh bại Trung Quốc với tỉ số 3-0.

Đội hình ra sân Saudi Arabia vs Việt Nam 

Video bóng đá Saudi Arabia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Đội hình Saudi Arabia vs Việt Nam (VL World Cup 2022)

Kết quả vòng loại World Cup 2022 châu Á hôm nay 

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X