Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

VIDEO: Sút tung lưới Pháp, sao Hungary đập phá khu vực BLV tác nghiệp

Zalo
Sau khi sút tung lưới ĐT Pháp, Attila Fiola phấn khích và chạy tới đập phá khu vực một nữ BLV đang làm nhiệm vụ tại sân.

Phút bù giờ của hiệp 1, hậu vệ Attila Fiola bất ngờ lên tham gia tấn công và sút tung lưới Lloris trong pha đối mặt, qua đó mở tỉ số cho Hungary trước Pháp.

Sau khi ghi bàn, số 5 của Hungary tràn đầy phấn khích. Anh nhảy qua biển quảng cáo và chạy tới khu vực 1 nữ bình luận viên đang tác nghiệp tại sân. Attila Fiola đập phá chiếc bàn rồi hất văng mọi thứ xuống đất.

Rất may khi đó chỉ là những giấy tờ. Chiếc laptop của nữ bình luận viên vẫn còn nguyên vẹn. Nữ bình luận này trải qua khoảnh khắc hoảng hốt nhưng cũng chia vui với hậu vệ của ĐT Hungary.

Hàng chục nghìn CĐV Hungary trên khán đài sau đó cũng ăn mừng cuồng nhiệt với các cầu thủ. Trận đấu giữa Hungary vs Pháp kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Sang hiệp 2, Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Nhà ĐKVĐ World Cup. Nhưng ĐT Hungary vẫn coi 1 điểm có được trước ĐT Pháp là thành công.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X