Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: Rắn bò vào sân, cầu thủ bỏ chạy toán loạn

Zalo
Sự việc hy hữu diễn ra trong trận đấu Nueva Concepcion vs Municipal tại giải VĐQG Guatemala khi 1 con rắn bất ngờ bò vào sân.

Phút 82 trận Nueva Concepcion vs Municipal hôm 15/2 vừa qua, 1 con rắn bất ngờ bò vào sân. Tất cả các thành viên ở trên sân đều hoảng sợ và bỏ chạy toán loạn. Lập tức, trọng tài cho trận đấu tạm dừng để lực lượng an ninh giải quyết sự cố.

Phải mất tới hơn 10 phút, trận đấu mới có thể tiếp tục. Lực lượng an ninh đã phải dùng tới cả gậy gỗ, tấm khiên mới có thể tóm gọn con rắn và mang ra khỏi sân.

Sự việc hy hữu kể trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây chẳng phải lần đầu tiên các khán giả được chứng kiến trận đấu bị hoãn vì những lý do trời ơi đất hỡi.

Màn cầu hôn lãng mạn ngày Valentine tại Học viện BarcelonaMàn cầu hôn lãng mạn ngày Valentine tại Học viện Barcelona
Trong ngày lễ Valentine, học viên và nhân viên tại Học viện Barcelona Istanbul đã được chứng kiến một màn cầu hôn đầy tình cảm.
VIDEO: Rangnick đảm bảo băng thủ quân của MaguireVIDEO: Rangnick đảm bảo băng thủ quân của Maguire
Dù thể hiện phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua, trung vệ Harry Maguire vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Ralf Rangnick.
VIDEO: Fan nhí lầy lội chạy xuống sân xin selfie với RooneyVIDEO: Fan nhí lầy lội chạy xuống sân xin selfie với Rooney
Trong trận đấu giữa Middlesbrough vs Derby County tại giải Hạng Nhất Anh, 1 CĐV nhí bất ngờ lao xuống sân xin chụp hình cùng Wayne Rooney khi trận đấu đang...
VIDEO: Tình huống phản lưới nhà hài hước nhất lịch sử bóng đáVIDEO: Tình huống phản lưới nhà hài hước nhất lịch sử bóng đá
Thủ thành Iustin Popescu và hậu vệ Adrian Scarlatache của CLB CS Mioveni đã cùng nhau tạo ra một trong những bàn phản lưới nhà hài hước nhất trong lịch sử bóng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

VIDEO: Bernardo Silva: Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

Trên Sky Sports mới đây có đoạn phỏng vấn đầy vui vẻ giữa hai ngôi sao của Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. Ở đây tiền vệ Silva đã gây tranh cãi khi cho rằng những ai không tập gym là những người không biết chơi bóng bằng chân. Nhưng thực ra đây chỉ là câu nói đùa vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà thôi.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

Sáng 6/9, ĐT Việt Nam tập luyện với quân số 13 cầu thủ, gồm 13 cầu thủ và 3 thủ môn. Đây là nhóm cầu thủ không ra sân hoặc thi đấu ít trong thất bại 0-3 trước Nga tối 5/9. Các cầu thủ còn lại không góp mặt tại buổi tập.

top-arrow
X