Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Phong độ Chelsea tiếp tục kém cỏi, Frank Lampard nói gì?

Thứ Tư 20/01/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã đưa ra những đánh giá về đội hình Chelsea sau thất bại 0-2 trước Leicester City và thừa nhận những áp lực mà ông đang đối mặt
video

Chelsea giờ đây đã để thua 5 trên 8 trận gần nhất ở Premier League, điều đó khiến cho Frank Lampard phải đối diện với những câu hỏi về vị trí của ông ở CLB. Những bàn thắng của Ndidi và James Maddison giúp Leicester lên đầu BXH, trong khi đó đội khách bị bỏ xa với 9 điểm. 

Lampard cho biết: "Các cầu thủ biết rằng họ đã bị một đội bóng chơi tốt hơn đánh bại. Đội bóng mà mùa trước chính chúng tôi phải cạnh tranh tới phút cuối cùng.

"Màn trình diễn của chúng tôi chậm và thiếu động lực và sự tự tin. Khi đội bóng có được sự tự tin, họ sẽ thi đấu như Leicester hay chính chúng tôi của 1 tháng trước đó.

"Tôi sẽ không nói các cầu thủ làm tôi thất vọng, nhưng thực sự đã có những cái tên đã chơi không tốt như thường lệ."

Nói về tương lai của mình, Lampard chia sẻ: "Những kỳ vọng ở CLB này là rất cao. Dù đúng đù sai thì khi chúng tôi thi đấu như thế này, những câu hỏi về vị trí của tôi xuất hiện cũng là điều bình thường. Nhưng đó phải quyết định của tôi. Đó là những thứ vượt qua tầm kiểm soát mà tôi không thể trả lời được."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X