Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Pha bỏ lỡ không thể tin được của sao Arsenal

Zalo
Eddie Nketiah đã bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn để giúp Arsenal vượt lên trong trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian.
Arsenal đánh dấu trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2021 với CLB Hibernian trên đất Scotland. Ngay phút thứ 6, Pháo thủ đã có cơ hội mở tỷ số. Hậu vệ Hibs mắc sai lầm giúp Eddie Nketiah đoạt được bóng, trước mặt chỉ là thủ môn đối phương và không chịu áp lực từ cầu thủ nào của đối phương song cầu thủ của Arsenal lại sút bóng chệch cột dọc.
 
Eddie Nketiah bỏ lỡ cơ hội

Eddie Nketiah bỏ lỡ cơ hội


Pha bóng này đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Sau đó Arsenal để Martin Boyle và Daniel MacKey lần lượt chọc thủng lưới, họ chỉ có bàn danh dự do công của Emile Smith Rowe ở phút 82. Dù để thua 1-2, song HLV Mikel Arteta tuyên bố không trách móc các học trò. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng đối với những trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm được đặt lên hàng đầu thay vì kết quả.
HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.
Arsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất ScotlandArsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất Scotland
CLB Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại trước mùa giải mới 2021/22 khi để thua 1-2 trước Hibernian của Scotland ở trận giao hữu.
Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và ArsenalManuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal
Tiền vệ Manuel Locatelli mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó anh vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới.
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs Dortmund
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X