Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Nhận giải thưởng cống hiến cho xã hội, Marcus Rashford vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 15/01/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Marcus Rashford được Hiệp hội các cây viết Anh trao tặng giải thưởng Cống hiến vì những gì anh đã làm cho xã hội, cho những trẻ em nghèo những tháng vừa qua.

Tuy vậy, với anh, mọi thứ mới chỉ bắt đầu:

video


"Chúng tôi mới chỉ ở giai đoạn đầu của một hành trình rất dài. Tôi có cảm giác còn rất nhiều việc cần phải làm, còn rất nhiều chặng đường ở phía trước.

"Ở mặt tích cực, chúng tôi bắt đầu có những bước đi đúng hướng. Nhưng với tôi, thành tựu này không chỉ để sau đó ngồi lại rồi hài lòng, vui vẻ với những gì đã làm. Mà điều quan trọng hơn tiếp theo đó chính là cuộc sống của những trẻ em gặp khó khăn.


"Đó mới là vấn đề khiến tôi và đội ngũ của tôi đang trăn trở - số lượng lớn trẻ em vẫn chưa nhận được sự giúp đỡ mà họ cần.

"Chúng tôi biết chúng tôi đã tiếp cận được rất nhiều người nhưng vẫn còn đó rất nhiều người khác ngoài kia đang thực sự gặp khó khăn.

"Nếu chúng tôi có thể đem tới sự khác biệt khoảng 5 tới 10% cho cuộc sống của họ, thì tất cả mọi người sẽ có được một điều kiện sống tốt như nhau, và từ đó chúng tôi có thể bắt đầu xây dựng những nền tảng khác cho tương lai."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X