Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mourinho "mỉa mai" những lời ca thán về chấn thương của Klopp

Thứ Tư 16/12/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu tâm điểm vòng 13 Liverpool vs Tottenham, HLV Jose Mourinho làm dậy sóng phòng họp báo bằng những câu trả lời phỏng vấn đầy giọng mỉa mai khi đối thủ của ông - Jurgen Kloop đang than thở về tình hình chấn thương của Lữ Đoàn Đỏ.

video

  
"Tôi nghĩ là Alisson không chấn thương. Alexander-Arnold không chấn thương. Matip, tôi tin cậu ấy sẽ ra sân. Fabinho không chấn thương. Robertson không chấn thương. Henderson không chấn thương. Wijnaldum không chấn thương. Salah không chấn thương. Firmino không chấn thương. Mane không chấn thương. Van Dijk thì chấn thương, và dĩ nhiên, cậu ấy rất xuất sắc.

"Nhưng thử đưa tôi một danh sách chấn thương ở Liverpool và, sau đó, đem so với đội hình tốt nhất của họ xem.

"Tôi cũng có thể gửi cho bạn một danh sách chấn thương ở Tottenham. Chúng tôi có hai cậu bé ở đội U-16, hai cậu khác ở đội U-21 và ba ở đội U-23. Ngoài ra, Lamela và Tanganga cũng đang chấn thương, và đó, bạn đã có một danh sách.

"Nhưng Lloris có chấn thương không? Không. Alderweireld chấn thương không? Không. Dier chấn thương không? Không. Reguilon chấn thương không? Không. Harry Kane? Không. Son? Không. Lucas Moura? Không.

"Thế, đâu mới là những tổn thất nghiêm trọng? Đó đều là vấn đề bình thường. James Milner chấn thương, thì Lamela cũng chấn thương, mọi đội bóng vào lúc này đều có chấn thương và sẽ lại tiếp tục có chấn thương. Liverpool chỉ có một ca nghiêm trọng duy nhất, đó là Van Dijk."
 
HLV Mourinho chia sẻ về câu chuyện chấn thương của đối thủ vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X