Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Lingard ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại MU

Zalo
Trận giao hữu giữa MU vs QPR mới trôi qua được 3 phút, Jesse Lingard đã giúp Quỷ Đỏ vượt lên dẫn trước với bàn thắng dễ dàng.

Phút thứ 3 trận MU vs QPR, Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước. Trong một tình huống dàn xếp tấn công, Pellistri chạm bóng tinh tế để Lingard băng xuống đối mặt thủ môn đối phương.

Với pha đệm bóng dễ dàng, tiền vệ số 14 giúp Quỷ Đỏ vượt lên dẫn trước. Đây là bàn thắng đầu tiên của Lingard cho MU sau nửa mùa giải thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn.

Trước đó, Lingard suýt chút nữa lập siêu phẩm trong trận giao hữu với Derby County. Đáng tiếc khi cú cứa lòng đẹp mắt của cầu thủ 29 tuổi đưa bóng dội xà ngang.

Không Pogba thì MU vẫn sống tốtKhông Pogba thì MU vẫn sống tốt
Huyền thoại Roy Keane thẳng thắng kêu gọi MU sớm để Pogba ra đi và tin rằng sức mạnh Quỷ Đỏ chẳng hề suy yếu ngay cả khi mất cầu thủ người Pháp.
TRỰC TIẾP MU 1-1 QPR: Austin cân bằng tỷ số (Hiệp 1)TRỰC TIẾP MU 1-1 QPR: Austin cân bằng tỷ số (Hiệp 1)
Trực tiếp bóng đá MU vs QPR 21h00 hôm nay 24/7/2021, video trực tuyến tỉ số kết quả đội hình ra sân trận đấu Manchester United vs QPR tối nay.
CHÍNH THỨC: HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với MUCHÍNH THỨC: HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với MU
HLV Solskjaer đã được Man United tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới sau khi giúp CLB tranh suất dự Champions League mùa giải thứ 2 liên tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X