Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lập cú đúp sau khi vào sân, sao trẻ Roma được thầy Mourinho tặng giày

Thứ Ba 23/11/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Felix Afena Gyan - cầu thủ trẻ U19 của AS Roma mới đây đã lập cú đúp mang về chiến thắng cho AS Roma khi được HLV Mourinho tin tưởng tung vào sân. Đôi giày trị giá 800 Euro là phần thưởng mà anh chàng có được từ người thầy của mình.
Phút thứ 75: Genoa-Roma 0-0

José Mourinho quyết định đưa Felix Afena Gyan vào sân trong khi Zaniolo có mặt trên băng ghế dự bị. Và cầu thủ trẻ đã lập cú đúp ở phút 85' và 92', anh chạy lại phía HLV Mourinho ôm chầm ông để ăn mừng. Sinh ngày 19/1/2003, chàng trai Felix trở thành cầu thủ sinh năm 2003 đầu tiên ghi bàn ở Serie A
(via Fabrizio Romano)

Sau trận, Mourinho chia sẻ:  "Tôi có hứa với Felix là sẽ mua cho cậu ấy đôi giày mà cậu ấy thích, đôi ấy rất đắt, khoảng 800 Euro. Vì thế cậu ấy đã chạy về phía tôi và nói: thầy đừng quên nhé! Ngày mai, việc đầu tiên tôi làm đó là mua giày cho Felix." (via DAZN)

VIDEO: Lập cú đúp khi được vào sân, sao trẻ Roma được thầy Mourinho tặng giày
 
Chia sẻ sau chiến thắng, Felix nói: 

"Cảm ơn Chúa đã mang đến cho tôi cơ hội này, Cảm ơn đội bóng, HLV, người hâm mộ, các đồng đội vì tất cả những gì họ đã ủng hộ và giúp đỡ tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới mẹ, bà đang ở mãi Ghana xa xôi, con yêu mẹ.

"Mourinho là một người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời. Ông ấy sẽ cho bạn cơ hội và động lực để học hỏi mỗi ngày. Tôi rất vui vì ông ấy đã ở đây.

VIDEO: Lập cú đúp khi được vào sân, sao trẻ Roma được thầy Mourinho tặng giày
 
"Đêm nay như một giấc mơ đã thành sự thực. Bàn thắng đầu tiên của tôi, tôi đã mong chờ từ lâu lắm rồi, tôi muốn tiếp tục màn trình diễn của mình, chứng tỏ bản thân và làm được nhiều điều hơn trong tương lai."

Felix chính là cầu thủ mà Mourinho đã chọn từ đội U19 của Roma, để rồi không phụ lòng người thầy của mình, anh đã lập cú đúp mang về chiến thắng, phần nào kéo thầy Mourinho ra khỏi tình cảnh tệ hại vừa qua. Và đây là phần thưởng của anh, "Mẫu mới đấy!", thầy Mourinho nói.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X