Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video: Kylian Mbappe ghi siêu phẩm đánh gót trên sân tập

Zalo
Kylian Mbappe đã khiến các đồng đội ở ĐT Pháp ngỡ ngàng khi ghi bàn thắng với một siêu phẩm đánh gót trên sân tập.

Mbappe lập siêu phẩm trên sân tập

Kylian Mbappe di chuyển nhận đường chuyền từ bên cánh phải. Anh bình tĩnh đánh gót tung nóc lưới khiến thủ môn đứng khung thành bất lực.

Đoạn video được Mbappe đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Màn phô diễn kỹ thuật của Mbappe khiến Antoine Griezmann ấn tượng. Tiền đạo của Atletico đã gửi bình luận cười ra nước mắt về bàn thắng của Mbappe.

Mbappe và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu với Kazakhstan ở vòng loại World Cup tại sân Công viên các Hoàng tử của PSG. Một chiến thắng sẽ giúp Pháp có được tấm vé đến thẳng Qatar vào năm sau.

Nhà ĐKVĐ thế giới đang có 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Ukraine, đội đã chơi nhiều hơn 1 trận đấu. Đoàn quân của Didier Deschamps sau đó sẽ khép lại chiến dịch vòng loại với chuyến làm khách tới sân của đội xếp thứ 3 trong bảng là Phần Lan.

Mbappe đã ghi 9 bàn trong 19 trận đấu cho CLB và ĐTQG mùa này. 7 trong số các bàn thắng đó là trong màu áo PSG. Nhờ vậy, gã khổng lồ nước Pháp đã tạo ra được khoảng cách 10 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1 và có cơ hội đi tiếp rõ ràng ở vòng bảng Champions League.

Mbappe cũng ghi được 2 bàn và kiến tạo 2 lần cho ĐT Pháp. Nhờ thế, Les Bleus đã vượt qua Bỉ và Tây Ban Nha để vô địch Nations League vào tháng trước.

Nhận định Pháp vs Kazakhstan (02h45 ngày 14/11): Qatar vẫy chàoNhận định Pháp vs Kazakhstan (02h45 ngày 14/11): Qatar vẫy chào
Chỉ cần không thua vào đêm nay, Những chú Gà trống Gaulois sẽ ghi tên mình tới Qatar vào năm sau. Dưới đây là những nhận định Pháp vs Kazakhstan vòng loại...
Paul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phảiPaul Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương khá nghiêm trọng khi về tập trung cùng ĐT Pháp, ngôi sao sinh năm 1993 cũng lên tiếng về vấn đề mà mình gặp phải.
NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X