Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất

VIDEO: Kim Tuyền không thể gây bất ngờ trước ĐKVĐ thế giới

Zalo
Trương Thị Kim Tuyền thất bại trước hạt giống số một người Thái Lan, Panipak Wongpattanakit tại Tứ kết Taekwondo hạng cân dưới 49kg ở Olympic 2020.

Trưa 24/7, Trương Thị Kim Tuyền tiếp tục bước vào Tứ kết Taekwondo hạng cân dưới 49kg tại Olympic 2020. Đối thủ của cô là hạt giống số một người Thái Lan, Panipak Wongpattanakit.

Dù rất cố gắng nhưng Kim Tuyền không thể gây bất ngờ trước nhà ĐKVĐ thế giới. VĐV Việt Nam có khởi đầu như mơ khi dẫn 9-3 trong hiệp đấu đầu tiên.

Kim Tuyền Taekwondo Tứ kết
Kim Tuyền thất bại ở Tứ kết Taekwondo Olympic 2020.

Tuy nhiên, cô không thể giữ được lợi thế của mình khi thể lực sau đó có dấu hiệu suy giảm. Chung cuộc, Kim Tuyền thất bại với tỉ số 11-20 sau 3 hiệp đấu. 

Công bằng mà nói, Kim Tuyền đã có những tiến bộ trong thời gian qua. Song, Panipak Wongpattanakit là đối thủ quá mạnh. VĐV Thái Lan từng có thành tích giành HCĐ Olympic 2016, vô địch ASIAD 2018, ĐKVĐ Thế giới 2019, vô địch SEA Games 2019.

Hoàng Xuân Vinh không bảo vệ thành công huy chương vàng OlympicHoàng Xuân Vinh không bảo vệ thành công huy chương vàng Olympic
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng Olympic nội dung 10m súng ngắn hơi nam khi không vượt qua vòng loại.
Khoảnh khắc Đoàn TTVN bước ra trong Lễ khai mạc OlympicKhoảnh khắc Đoàn TTVN bước ra trong Lễ khai mạc Olympic
Tối qua 23/7, Olympic 2020 chính thức khai mạc tại SVĐ Quốc gia Nhật Bản, và hình ảnh Đoàn TTVN xuất hiện khiến tất cả người dân Việt Nam cảm thấy tự hào.
Vẻ đẹp gây nhung nhớ của bóng hồng vừa bị loại khỏi Olympic Tokyo 2020Vẻ đẹp gây nhung nhớ của bóng hồng vừa bị loại khỏi Olympic Tokyo 2020
Avishag Semberg là một VĐV có ngoại hình khá xinh đẹp. Cô vừa dự thi nội dung Taekwondo hạng cân dưới 49 kg vào sáng nay 24/7.
VIDEO: Kim Tuyền thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại OlympicVIDEO: Kim Tuyền thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại Olympic
Trương Thị Kim Tuyền giành chiến thắng áp đảo để vào tứ kết môn taekwondo tại Olympic Tokyo 2020.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X