Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng

Zalo
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.

Tiền vệ Mason Mount đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip dàn sao Chelsea ăn mừng trong phòng thay đồ sau chức vô địch Champions League 2020/21. Khi máy quay lia tới Kai Havertz, anh cố tình tạo dáng theo phong cách nữ tính khiến nhiều fan không khỏi hốt hoảng.

Hành động của Kai Havertz trái ngược hoàn toàn với sự máu lửa của tiền vệ số 29 trên sân. Các đồng đội được phen cười sặc sụa với màn ăn mừng siêu dị của cầu thủ người Đức.

Chính Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City với tỉ số 1-0 để trở thành nhà vô địch Champions League 2020/21. Đây mới là pha lập công đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1999 tại C1 mùa này nhưng giá trị của nó lớn tới mức chẳng thể cân đo đong đếm.

Kai Havertz ngọt ngào khóa môi mối tình đầu sau khi vô địch C1Kai Havertz ngọt ngào khóa môi mối tình đầu sau khi vô địch C1
Sau khi cùng Chelsea đăng quang Champions League 2020/21, Kai Havertz trải qua những giây phút đầy ngọt ngào bên người bạn gái lâu năm Sophia Weber.
Dâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hìnhDâng trào cảm xúc, Kai Havertz văng tục ngay trên sóng truyền hình
Kai Havertz không giấu nổi niềm vui sau chức vô địch Champions League và văng tục ngay trên sóng truyền hình.
Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...
Kai Havertz đi vào lịch sử Champions LeagueKai Havertz đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X