Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jurgen Klopp: "Mọi cầu thủ có quyền từ chối tập luyện"

Thứ Năm 21/05/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một video mới đây, trả lời kênh truyền hình Sky Spors, Jurgen Klopp đã bày tỏ quan điểm của mình trước việc tập trung lại các cầu thủ để bắt đầu tập luyện. Ông cho rằng các cầu thủ có quyền từ chối tập luyện nếu cảm thấy không an toàn.

video

“Các cầu thủ có quyền lựa chọn và điều này đã được làm rõ. Tôi đã nói trước buổi tập, ‘Các cậu được tự do quyết định. Thường thì các cậu ký một bản cam kết và bắt buộc phải đến đây nếu tôi yêu cầu, nhưng trong trường hợp này nếu các cậu không cảm thấy an toàn, các cậu không cần phải ở lại.’
“Chúng tôi không có một hình phạt nào cả. Các cầu thủ có quyền lựa chọn và chúng tôi tôn trọng 100%.
“Và tất cả đã có mặt ở đây, nhóm đầu tiên có 10 cầu thủ, buổi tập kế tới sẽ một nhóm 10 cầu thủ khác, và vào buổi chiều, sẽ là nhóm cuối cùng với 5 thành viên. Chúng ta phải chờ đợi để xem tình hình ra sao, nhưng đến lúc này, tôi biết các cầu thủ đã sẵn sàng vì chính họ đã gọi cho chúng tôi.
“Các chàng trai đều ổn cả. Chúng tôi không bao giờ đẩy bất kỳ ai vào nguy hiểm để làm điều mình muốn. Đúng, chúng tôi yêu bóng đá, và đúng, đó là công việc của chúng tôi, nhưng không có điều gì quan trọng hơn cuộc sống của chúng ta hay người khác.” – Jurgen Klopp.
(Nguồn: Sky Sports. Ảnh: Liverpool)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X