Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jose Mourinho: "Tôi nói với Klopp rằng đội chơi hay hơn đã thua"

Thứ Năm 17/12/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Liverpool ngay tại sân Anfield, Jose Mourinho không hề thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ngược lại, ông dành nhiều lời khen cho các cầu thủ của mình, đồng thời đánh giá màn trình diễn của đối thủ không giống với tư cách một nhà vô địch NHA, một nhà vô địch Châu Âu.

video

Jose, ông có thể tóm gọn trận đấu tối nay không?
 
Chúng tôi gần thắng rồi. Đúng vậy. Không phải gần như hòa, mà gần như thắng. Nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội. Chúng tôi đã có cơ hội và kiểm soát được rận đấu. Kết quả hòa có thể là 1 kết quả tồi nếu đánh giá trên những gì đã thể hiện. Nên anh có thể tưởng tượng chúng tôi cảm giác thế nào với thất bại này. 
Một màn trình diễn rất tốt, dĩ nhiên có vài lỗi, vài điểm cần cải thiện nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Một kết quả không công bằng. 
Toàn đội đã nói với tôi rằng tôi đã đúng khi ngay từ đầu mùa chúng tôi sẽ thi đấu để chiến thắng mọi trận. Và hôm nay chúng tôi đã đối đầu với nhà ĐKVĐ ngay tại sân của họ, chúng tôi đến để chiến thắng. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt để chiến thắng. các cơ hội cho  Steven Bergwijn là những cơ hội tuyệt vời. 
Cách đội bóng tổ chức, cách đội bóng làm họ ngạc nhiên về mặt chiến thuật thật sự làm tôi thấy kinh ngạc.
 
Hôm qua tôi có nói rằng đối thủ đã có bao nhiêu ngày làm việc với Klopp còn các cầu thủ của tôi đã có bao nhiêu ngày làm việc với tôi. Và hôm nay nó không phản ánh được sự khác biệt đó, họ không giống là 1 nhà vô địch, nhà vô địch Châu Âu.
 
Như vậy ông đã hi vọng đội hình SPurs này sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch?
 
Không, tôi chỉ hi vọng Spurs sẽ giành chiến thắng ở các trận sắp tới, và cứ thế mỗi trận thôi. Đó là điều tôi mong chờ. Và đến cuối mùa chúng tôi sẽ xem chúng tôi ở đâu, tôi không mong gì hơn. Dĩ nhiên kết quả là điều quan trọng, hôm nay kết quả dở tệ nhưng cách đội bóng thể hiện khiến tôi vui
 
Ông đã nói gì với Klopp cuối trận thế?
 
Tôi nói với ông ấy là đội bóng xuất sắc hơn đã thua, ông ấy không đồng ý nhưng đó là quan điểm của ông ấy.  Với cả tôi mà thể hiện như cách ông ấy thể hiện ở đường biên thì tôi sẽ không có cơ hội để đứng đó đâu, tôi sẽ bị đuổi cổ sớm thôi.
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

VIDEO: Erik ten Hag: Vào chung kết cúp FA là một thành tích to lớn!

Huấn luyện viên Erik Ten Hag khẳng định ông không thấy có gì xấu hổ hay bối rối khi Man Utd thắng nhọc Coventry ở bán kết cúp FA. Với ông đây là một thành tựu to lớn. Tuy vậy, ông không ngần ngại chỉ trích về quả penalty mà đáng ra đội bóng của ông phải được nhận.

Xem thêm
top-arrow
X