Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Vừa vô địch C1, sao Chelsea về quê "bón hành" cho dân bán chuyên

Zalo
Tiền vệ Hudson-Odoi liên tục phô diễn những kĩ thuật thượng thừa trong một trận đấu giao lưu với dân bán chuyên ở quê nhà Ghana.

Sau khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21, Hudson-Odoi tranh thủ có kì nghỉ tại quê nhà Ghana. Tại đây, tiền vệ sinh năm 2000 có màn giao lưu trên sân bóng với những cầu thủ bán chuyên bản địa.

Được ăn tập chuyên nghiệp, Hudson-Odoi nhanh chóng thể hiện sự vượt trội về trình độ so với dân bán chuyên. Cầu thủ của Chelsea biến mình trở thành nhân vật chính khi liên tục phô diễn những kĩ thuật thượng thừa khiến ai ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Hudson-Odoi sinh ra và lớn lên tại Anh nhưng có gốc gác từ Ghana. Cả bố và mẹ anh đều là người Ghana và sang xứ sở sương mù định cư.

Hudson-Odoi chỉ đóng vai kép phụ trong chiến tích vô địch Champions League 2020/21 cùng Chelsea. Từ vòng knock-out, cầu thủ sinh năm 2000 đá chính duy nhất trận lượt đi với Atletico. Thời điểm Tuchel nắm quyền, số 20 của Chelsea thường xuyên được trao cơ hội ở vị trí hậu vệ biên phải nhưng sau đó mất suất đá chính vào tay Reece James.

Mason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tớiMason Mount tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea ở mùa giải tới
Phát biểu với truyền thông, tiền vệ Mason Mount tuyên bố Chelsea sẽ làm mọi cách để vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.
Emerson lên tiếng về tương lai ở ChelseaEmerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, hậu vệ Emerson của Chelsea đã chính thức lên tiếng. Theo đó, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Stamford Bridge.
Video giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo ChelseaVideo giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo Chelsea
Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải lại đoạn video về những giây phút đầy căng thẳng của Thiago Silva trong trận Chung kết Champions League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X