Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc từ chối siêu phẩm của Hoàng Đức

Zalo
Phút 63 trận Trung Quốc vs Việt Nam, Hoàng Đức tung cú sút xa hiểm hóc nhưng đáng tiếc không thể chiến thắng được thủ môn đối phương.

Phút 63, ĐT Việt Nam có cơ hội đáng chú ý đầu tiên trong trận đấu với Trung Quốc. Trong một đợt tấn công, Hồng Duy nhả bóng lại cho Hoàng Đức.

Ở cự ly 20m, tiền vệ sinh năm 1998 tung cú sút chân trái sở trường. Bóng đi liệng và găm thẳng về phía góc cao khung thành. Tuy nhiên, thủ môn của ĐT Trung Quốc đã bay người hết cwox và cứu thua bằng những đầu ngón tay.

Trước đó, ĐT Việt Nam để Trung Quốc chọc thủng lưới ở phút 53 sau một tình huống phản công của đối thủ. Wu Lei thoát xuống trống trải nhưng không thắng được Tấn Trường trong tư thế đối mặt. Tuy vậy,  Zhang Yuning đã có mặt đúng lúc để đá bồi vào lưới trống.

Video tổng hợp: Trung Quốc vs Việt Nam bàn thua phút 95Video tổng hợp: Trung Quốc vs Việt Nam bàn thua phút 95
Video bóng đá Trung Quốc vs Việt Nam hôm nay 8/10/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Trung Quốc vs Việt Nam vòng loại World Cup...
VIDEO: ĐT Việt Nam để Trung Quốc mở tỉ sốVIDEO: ĐT Việt Nam để Trung Quốc mở tỉ số
Phút 53 trận Trung Quốc vs Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo bị thủng lưới sau một tình huống phản công đầy chớp nhoáng của đối thủ.
Áo ngực - trang bị đặc biệt của ĐT Việt Nam trước Trung QuốcÁo ngực - trang bị đặc biệt của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Việc ra sân trong bộ trang phục thi đấu màu trắng khiến các cầu thủ ĐT Việt Nam dễ dàng để lộ những chiếc áo ngực trang bị nhiều high tech của bóng đá hiện đại.
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X