Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hồ Tấn Tài và những siêu phẩm đẳng cấp nức lòng người hâm mộ

Thứ Sáu 08/10/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng vào lưới Trung Quốc đêm qua không phải lần đầu tiên Hồ Tấn Tài tạo nên những siêu phẩm đẳng cấp trong sự nghiệp.

Hồ Tấn Tài ghi bàn vào lưới Trung Quốc

Phút 80 trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số để thắp sáng hy vọng gỡ hòa. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Hồ Tấn Tài chỉ mất 1 nhịp khống chế giữa vòng vây của đối phương rồi tung cú dứt điểm quyết đoán.

Trái bóng găm thẳng về phía góc gần khiến  thủ mônYan Junling dù rất cố gắng cũng vẫn phải vào lưới nhặt bóng. Hậu vệ quê Bình Định tiếp tục cho thấy cái duyên trước Trung Quốc. Còn nhớ trong trận giao hữu với U22 Trung Quốc hồi năm 2019, chính Hồ Tấn Tài thực hiện 2 pha kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn đem về chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam.

VIDEO: Hồ Tấn Tài sút tung lưới Trung Quốc

video

Có thể thấy trong thời gian qua, kĩ năng tấn công của Hồ Tấn Tài đã được cải thiện. Bàn thắng vào lưới Trung Quốc đêm qua không phải lần đầu tiên anh tạo nên những siêu phẩm trong sự nghiệp.

Tại V.League hay Cúp Quốc gia, Hồ Tấn Tài không ít lần khiến khán giả trầm trồ bởi những bàn thắng đẳng cấp. Ở V.League 2021, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có cho mình 3 bàn thắng và là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất giải.

VIDEO: Những siêu phẩm đẳng cấp của Hồ Tấn Tài

video

Kết quả vòng loại World Cup 2022 hôm nay 7/10

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X