Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Vợ và các con an ủi Luka Modric sau thất bại

Zalo
Sau thất bại 3-5 của Croatia trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, tiền vệ Luka Modric đã lên khán đài, nơi có vợ và các con đang chờ đợi.
Tiền vệ Luka Modric và các đồng đội đã chơi nỗ lực trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Euro 2020, song vẫn phải nhận thất bại 3-5 sau 120 phút thi đấu. Ngôi sao của Real Madrid đã chơi nổi bật, anh tham gia nhiều vào lối chơi của đội nhà, từ hỗ trợ tấn công đến phòng thủ. Modric đã chiến đấu đến những chút sức lực cuối cùng. 
 
Modric

Modric nỗ lực nhưng không thể giúp Croatia đi tiếp


Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Modric lên khán đài sân Parken, Copenhaghen, Đan Mạch, nơi vợ con anh đang đứng. Trang Twitter Radio Marca của Tây ban Nha chia sẻ video phút giây hội ngộ tình cảm của bố con tiền vệ Real cùng chú thích: "Đã đến lúc an ủi bố. Luka Modric không giành chiến thắng nhưng nhận được tràng vỗ tay của fan và cái ôm của Ivano, Emma và Sofia" (ba con của anh).
2 trận liên tiếp thắng 5 sao, TBN đi vào lịch sử Euro2 trận liên tiếp thắng 5 sao, TBN đi vào lịch sử Euro
Hàng công Tây Ban Nha đã chơi cực tốt trong 2 trận gần đây, họ đều ghi 5 bàn vào lưới Slovakia và Croatia trong 2 trận đấu gần nhất.
Lập siêu phẩm, Morata quẩy như Sơn Tùng M-TPLập siêu phẩm, Morata quẩy như Sơn Tùng M-TP
Sau khi lập siêu phẩm giúp Tây Ban Nha đánh bại Croatia 5-3, Morata tràn đầy phấn khích khi giải tỏa không ít áp lực.
VIDEO: Bàn ấn định tỷ số của Oyarzabal trong trận cầu điên rồVIDEO: Bàn ấn định tỷ số của Oyarzabal trong trận cầu điên rồ
Phút 103 trận đấu giữa Croatia vs Tây Ban Nha, tiền đạo Mikel Oyarzabal đã có pha xử lý gọn gàng để ấn định kết quả.
VIDEO: Morata tái hiện siêu phẩm của Van BastenVIDEO: Morata tái hiện siêu phẩm của Van Basten
Phút 100 trận Croatia vs Tây Ban Nha, Morata đập tan những chỉ trích với pha dứt điểm đẳng cấp tung nóc lưới Croatia.
VIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc giúp Croatia từ cõi chết trở vềVIDEO: Bàn thắng giàu cảm xúc giúp Croatia từ cõi chết trở về
Phút bù giờ thứ hai, Croatia ghi bàn gỡ hòa 3-3 trước Tây Ban Nha sau cú đánh đầu của Pasalic, qua đó kéo trận đấu sang hiệp phụ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X