Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bồ Đào Nha phản lưới nhà 2 lần trong 4 phút

Zalo
Vươn lên dẫn trước ĐT Đức nhưng Bồ Đào Nha nhanh chóng đánh mất lợi thế trong hiệp 1 với 2 pha phản lưới nha chỉ trong ít phút.

Phút 35, Kimmich mở bóng thuận lợi vào khu vực cấm địa đúng đà băng xuống đáy biên của Gosens. Hậu vệ trái của ĐT Đức bình tĩnh quan sát rồi thực hiện ngay quả căng ngang mạnh hướng đến vị trí của Kai Havertz ở trong.

Cầu thủ sinh năm 1999 dứt điểm đập chân Dias tung lưới Bồ Đào Nha. UEFA tính đây là pha phản lưới nhà của hậu vệ xuất sắc nhất Premier League 2020/21 chứ không phải bàn thắng của Kai Havertz.

Chỉ 4 phút sau, ĐT Đức ghi bàn thứ hai. Nghiệt ngã thay, lại thêm một tình huống cầu thủ bên phía Bồ Đào Nha đá phản lưới nhà. 

Kimmich tiếp tục là người mở màn cho bàn thắng của tuyển Đức với một tình huống leo biên ấn tượng bên cánh phải và căng ngang vào trong. Trước sức ép của Gnabry, hậu vệ Guerreiro lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Theo thống kê, Bồ Đào Nha là đội tuyển châu Âu đầu tiên nhận 2 bàn thua từ một pha phản lưới nhà trong một giải đấu chính thức (World Cup hoặc Euro).

Trước 2 tình huống đáng quên kể trên, Cristiano Ronaldo mở tỉ số cho Bồ Đào Nha ở phút 15 với pha đệm bóng cận thành sau pha phản công chớp nhoáng.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng F



Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức 23h00 ngày 19/6 (Euro 2020)Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức 23h00 ngày 19/6 (Euro 2020)
Thua Pháp trận ra quân, Đức buộc phải giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Nhưng đoàn quân của HLV Joachim Loew cần nhiều hơn những gì họ đang có để hiện thực...
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha vs Đức (Bảng F VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha vs Đức (Bảng F VCK Euro 2020)
Video Bồ Đào Nha vs Đức hôm nay 19/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng F trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Đức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X