Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của Pessina giúp Italia nhấn chìm xứ Wales

Zalo
Dù ra sân với đội hình hai nhưng Italia vẫn chơi áp đảo trước xứ Wales và có được bàn dẫn trước nhờ công của Pessina ngay trong hiệp một.

Dù ra sân với đội hình hai nhưng Italia vẫn chơi áp đảo trước xứ Wales và có được bàn dẫn trước nhờ công của Pessina ngay trong hiệp một.


Italia chỉ giữ lại đúng 3 trụ cột so với trận thắng Thụy Sĩ cách đây ít ngày ở màn tiếp đón xứ Wales là Donnarumma, Bonucci và Jorginho. Tuy vậy, họ vẫn có được sự áp đảo toàn diện so với đối thủ khi được chơi trên sân nhà Olimpico.

Rất nhiều cơ hội đã trôi qua mũi giày của các chân sút bên phía Italia trong hiệp một. Phải chờ tới phút thứ 39 thì thế bế tắc mới được khai thông cho đội tuyển áo thiên thanh.

Từ một tình huống đá phạt, Verratti treo bóng vào trung lộ tầm thấp. Pessina lao vào đá nối khiến bóng đi xoáy vào góc xa ngược hướng di chuyển của thủ môn Danny Ward và mang về bàn mở tỉ số cho Italia.

Có bàn thắng dẫn trước, Italia chơi thong dong trong hiệp 2. Họ còn có lợi thế về mặt con người khi Ampadu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ngay phút 56. Trong những phút còn lại, Italia có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Nhưng chiến thắng 1-0 cũng là đủ để Italia đi tiếp vào vòng trong với ngôi đầu bảng.

Sau 3 lượt trận, Azzurri giành được trọn vẹn 9 điểm, ghi 7 bàn thắng và không thủng lưới bàn nào. Đây là một thành tích thực sự khủng và sẽ gửi một thông điệp đanh thép tới các đối thủ cạnh tranh chức vô địch Euro năm nay.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng A



Trực tiếp Italia 0-0 Wales (H1): Azzurri thăng hoa với đội hình haiKết quả Italia vs Wales 23h00 ngày 20/6 (Bảng A VCK Euro 2020)
Chỉ cần không thua trận này, Italia sẽ bắt kịp kỷ lục mọi thời đại, 30 trận bất bại liên tiếp. Nhưng ngôi đầu bảng sẽ đẩy Italia đến nhánh đấu đầy giông bão ở...
Video tổng hợp: Italia vs Xứ Wales (Bảng A VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Italia vs Xứ Wales 23h00 ngày 20/6 (Bảng A VCK Euro 2020)
Video Italia vs Xứ Wales hôm nay 20/6/2021. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, highlights Euro 2020 bảng A trận đấu giữa Italia vs Xứ Wales.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X