Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha

Zalo
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
Aymeric Laporte sinh ra ở Pháp và từng khoác áo nhiều đội tuyển trẻ của Les Bleus. Mặc dù rất kiên nhẫn nhưng Laporte lại không nhận được sự quan tâm từ HLV Didier Deschamps. Điều đó khiến Laporte buộc phải đưa ra quyết định chọn quốc tịch Tây Ban Nha và khoác áo “Bò tót” ở Euro 2020.

Anh nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ NHM với những màn trình diễn chắc chắn ở hàng phòng ngự. Và đến hôm nay, Laporte đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Từ một tình huống phạt góc, Slovakia phá bóng không tốt và Pedri đã nhồi lại bóng vào vòng cấm địa. Gerard Moreno tranh chấp tốt với Dubravka trước khi treo bóng lại vào phía trong. Aymeric Laporte đã chọn điểm rơi tốt và bật cao đánh đầu ngược hướng di chuyển của Dubravka để mang về bàn thắng thứ 2 cho Tây Ban Nha trong hiệp 1 trận đấu với Slovakia.

VIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBNVIDEO: Hài hước pha “bỏ nhỏ” của thủ môn Slovakia vào lưới nhà trước TBN
Thủ môn Martin Dubravka từ vai người hùng đã biến thành tội đồ trong chớp mắt với tình huống phản lưới nhà mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho Tây Ban Nha...
Cực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban NhaCực sốc với khả năng đá 11m của các cầu thủ Tây Ban Nha
Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia, tiền đạo Alvaro Morata đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút ngay ở phút thứ 10.
Đội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử EuroĐội hình ra sân của TBN trước Slovakia đi vào lịch sử Euro
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử các vòng chung kết Euro, ĐT Tây Ban Nha ra sân trong đội hình xuất phát có 2 cầu thủ dưới 20 tuổi.
Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (Bảng E VCK Euro 2020)
Ferran Torres và Pau Torres ghi dấu ấn ngay ở lần chạm bóng đầu tiên, giúp Tây Ban Nha dẫn Slovakia 5-0 ở lượt trận cuối bảng E Euro 2021.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X