Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video Úc vs Trung Quốc 3-0 (vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Video bóng đá Úc vs Trung Quốc hôm nay 3/9/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Úc vs Trung Quốc vòng loại World Cup 2022.

Kết quả Úc vs Trung Quốc 3-0

Cầu thủ ghi bàn: Mabil 24' Boyle 26' Duke 70'

Cùng giờ với trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia, Australia gặp Trung Quốc tại Qatar. Với dàn cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu và vượt trội về thể hình cũng như thể lực, Australia dễ dàng đè bẹp Trung Quốc với tỷ số 3-0.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng của HLV Graham Arnold đã dâng cao tấn công. Trong khi đó, Trung Quốc cũng nhập cuộc đầy tự tin. Đội bóng của HLV Li Tie dồn bóng cho chân sút chủ lực Wu Lei cũng như tiền đạo nhập tịch Elkeson và thi đấu khá chủ động.

Tuy nhiên, Trung Quốc chỉ duy trì thế trận giằng co trong khoảng 15 phút đầu trước khi hụt hơi. Phút 25, hàng thủ áo đỏ liên tiếp mắc sai lầm và phải trả giá đắt. Thủ môn Junling Yan đã có tình huống băng ra thiếu quyết đoán và sau đó, chính anh bắt hụt quả tạt của Adam Taggart, giúp Mabil ập vào ghi bàn dễ dàng ở cự ly gần.

Chỉ 2 phút sau, lưới Trung Quốc lại rung lên. Việc dâng cao quá vội vàng khiến đội bóng áo đỏ không kịp lùi về chống phản công. Từ đường chuyền của đồng đội, Martin Boyle đi bóng dễ dàng trước mặt 2 hậu vệ Trung Quốc trước khi sút tung lưới  thủ môn Junling.

Có 2 bàn thắng chóng vánh, Australia chơi chậm lại và chờ đợi cơ hội phản công. Tuy nhiên, Trung Quốc không còn vội vàng dâng lên và chơi cẩn thận hơn. Điều này khiến những phút cuối hiệp một diễn ra tẻ nhạt, tỷ số 2-0 được giữ đến giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi. Trung Quốc dù muốn tìm bàn gỡ nhưng không thể dâng cao trước sức ép của Australia. Đội bóng của HLV Graham Arnold chơi bóng chủ động và luôn giữ quyền kiểm soát ở khu trung tuyến.

Cho dù không tạo ra các cơ hội rõ ràng, nhưng việc Australia duy trì cac đợt tấn công đủ khiến Trung Quốc không thể tổng lực tìm bàn gỡ. Trong một tình huống Trung Quốc mạo hiểm dâng lên, Australia lập tức trừng phạt họ.

Phút 70, Australia phản công nhanh, Mabil có pha cứa lòng hiểm hóc khiến thủ môn Junling phải cản phá. Mitchell Duke chỉ chờ có thế ập vào đá bồi ghi bàn thứ 3 cho Australia.

3-0 nghiêng về Australia cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trong 20 phút cuối trận, Trung Quốc hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ của Australia cho dù cầm bóng nhiều hơn. Theo thống kê, Trung Quốc không có pha dứt điểm nào trong suốt trận đấu và thất bại này là điều không thể tránh khỏi với họ.

Kết quả vòng loại World Cup 2022 châu Á hôm nay 

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X