Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Anh Đức nhắn nhủ Tuấn Anh, Xuân Trường trong ngày đầu khoác áo HAGL

Thứ Ba 14/07/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có những lời chia sẻ đầu tiên trước khi bước vào buổi tập chiều 14/7 cùng các cầu thủ HAGL.
video

Trong buổi tập chiều ngày 14/7, tiền đạo cựu binh Nguyễn Anh Đức đã ra mắt đội bóng mới, CLB HAGL. Và sau lời giới thiệu từ phía HLV trưởng Lee Tae Hoon, lão tướng quê Bình Dương đã có lời chào cũng như những lời nhắn nhủ dành cho các cầu thủ trẻ HAGL. Anh hy vọng toàn đội sẽ nỗ lực luyện tập cũng như thi đấu để giúp CLB HAGL gặt hái được những kết quả tốt nhất.

Anh Đức ký hợp đồng với HAGL tới hết mùa giải năm nay. Dự kiến hai bên sẽ chính thức hoàn tất hợp đồng vào ngày 21/7 tới. Và nếu không có gì thay đổi, Đức 'Eto' sẽ ra sân thi đấu trở lại khi HAGL có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 11 V-League. 

Trước khi gia nhập HAGL, tiền đạo Anh Đức đang trong tình cảnh 'thất nghiệp' sau khi hợp đồng thi đấu với Bình Dương hết hạn vào cuối năm ngoái. Dù vậy, chân sút sinh năm 1985 chưa có ý định 'về hưu'. Được biết trong suốt thời gian qua, anh vẫn duy trì việc tập thể lực, đồng thời cũng thuê riêng một chuyên gia thể lực để theo dõi sức khỏe của mình.
Anh Đức về team phố núi: Chờ một HAGL hồi sinh
Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Gia Lai đã không còn được thấy đội bóng con cưng của mình tham dự cuộc đua vô địch V-League. Nhưng điều này sẽ lại được tái hiện...
Bầu Đức giải thích lý do chiêu mộ tiền đạo Anh Đức
Ông bầu CLB HAGL mới đây đã tiết lộ lý do ông quyết định mời gọi tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL.
BLV Quang Tùng nghi ngờ tính thành công khi Anh Đức gia nhập HAGL
Trong một chương trình bình luận gần đây, BLV Quang Tùng đã tỏ vẻ hoài nghi sau thông tin tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL.
Anh Đức đã lọt vào tầm ngắm của HAGL từ 3 tháng trước
Trước khi quyết định chiêu mộ Anh Đức, HAGL đã bắt đầu theo dõi lão tướng người Bình Dương từ 3 tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X