Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Akinfenwa - thanh niên vừa thăng hạng ước được Jurgen Klopp chúc mừng và cái kết...

Thứ Ba 14/07/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 38 tuổi Adebayo Akinfenwa không giấu nổi niềm vui sướng khi đội bóng của anh Wycombe chính thức được chơi ở Championship mùa sau. Trong buổi phỏng vấn sau trận, anh nói rằng muốn được ăn mừng cùng Jurgen Klopp và điều mong ước của anh đã sớm trở thành sự thực.

Sau khi đánh bại Oxford 2-1 ở trận chung kết playoff ở League one. Wycombe Wanderers đã chính thức thăng hạng. Akinfenwa, 38 tuổi, gia nhập đội bóng này năm 2016 sau khi rời Wimbledon.
video

Mặc dù cựu cầu thủ của Swansea và Millwall sẽ hết hợp đồng với Wycombe cuối mùa giải này nhưng điều anh mong muốn nhất thời điểm này chính là một cú gọi điện từ whatsapp của nhà vô địch Premier League Jurgen Klopp để anh có thể ăn mừng một cách sung sướng.

"4 năm trước tôi còn đang thất nghiệp đấy. Giờ hãy để tôi nói anh nghe, người duy nhất có thể làm tôi vui trên Whatspp lúc này chính là Klopp, và sau đó chúng tôi sẽ ăn mừng cùng nhau. Anh hiểu ý tôi chứ?"

Akinfenwa chỉ góp mặt trong trận chung kết 30 phút, nhưng anh đã có 10 bàn thắng trong 32 lần ra sân ở mùa giải này, và anh trở thành chân sút xuất sắc nhất của CLB trong kỉ nguyên EFL.

(via Goal)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X