Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Xem lại siêu phẩm sút xa vào lưới CLB Hà Nội của tiền vệ Trọng Hoàng

Zalo
Lợi thế sớm đến với đội khách Viettel sau siêu phẩm sút xa ghi bàn của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ngay phút thứ 8 của hiệp 1.

 

Trong bối cảnh Hà Nội FC đang gặp tổn thất nhân sự nghiêm trọng với hàng loạt ca chấn thương và án treo giò, đây có thể xem là một cơ hội không thể tốt hơn để CLB Viettel hướng tới chiến thắng đầu tiên, sau 6 lần liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua trong các trận derby Thủ đô. 

Và không mất quá nhiều thời gian, các cầu thủ Viettel đã sớm tìm được bàn thắng, sau một pha dứt điểm từ xa tự tin của Trọng Hoàng ở phút thứ 7 của trận đấu. 

Với cú sút đầy uy lực của mình, bóng từ chân cầu thủ xứ Nghệ đã vẽ một đường cong và ghim thẳng vào mành lưới Hà Nội trong sự bất lực của Bùi Tấn Trường. 

Bàn thắng sớm của Trọng Hoàng giúp các cầu thủ Viettel giải tỏa được rất nhiều sức ép tâm lý và đang chơi khá hay trước Hà Nội FC.
 

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Trọng Hoàng mở tỷ sốTrực tiếp Hà Nội 0-1 Viettel (H1): Trọng Hoàng mở tỷ số
Nhà ĐKVĐ V-League chưa từng một lần thắng được Hà Nội FC khi đối đầu chính thức. Trong bối cảnh đội bóng áo tím khốn khổ, đây là cơ hội vàng để Viettel lần đầu...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X