Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Tình huống Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên trước Saudi Arabia

Zalo
Trước khi nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi, Duy Mạnh đã nhận án phạt tương tự do lỗi phản ứng trọng tài.

Sau khi check VAR, trọng tài xác định Duy Mạnh dùng tay chơi bóng và rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của anh. Nhiều CĐV Việt Nam không khỏi ngỡ ngàng vì không hiểu trước đó trung vệ 25 tuổi nhận thẻ vàng từ bao giờ.

Thực tế, ngay sau tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay, trận đấu vẫn được tiếp tục vì bóng chưa ra ngoài sân. Sau đó, trung vệ của Hà Nội FC trong tình huống che chắn bóng bị cầu thủ số 11 của Saudi Arabia gây áp lực và buộc phải phá bóng hết đường biên.

VIDEO Tình huống Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên hình ảnh
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên thẻ vàng do lỗi phản ứng trọng tài.

Duy Mạnh phản ứng gay gắt vì cho rằng mình bị phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi còi. Hành động trên khiến cầu thủ sinh năm 1996 nhận thẻ vàng. Điều này trùng khớp với báo cáo của AFC về trận đấu Saudi Arabia vs Việt Nam.

Các đạo diễn hình đã không quay lại tình huống Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên nên các khán giả không được chứng kiến. Thay vào đó là pha bóng anh để bóng chạm tay trong nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của đối phương.

Sau pha bóng Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên cũng là lúc trọng tài quyết định check VAR và mọi chuyện ra sao ai cũng rõ. Tai họa ập tới với cả Duy Mạnh lẫn ĐT Việt Nam!

Trưởng ban trọng tài giải thích lý do Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ haiTrưởng ban trọng tài giải thích lý do Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã giải thích nguyên nhân khiến Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai.
Cựu Phó ban trọng tài VFF: Duy Mạnh không hề cố ý dùng tay chơi bóngCựu Phó ban trọng tài VFF: Duy Mạnh không hề cố ý dùng tay chơi bóng
Bước ngoặt của trận đấu Saudi Arabia vs Việt Nam đến từ tình huống trọng tài rút thẻ đỏ Duy Mạnh và cho đội chủ nhà hưởng penalty.
Tình huống trọng tài cho Saudi Arabia hưởng penalty và rút thẻ đỏ Duy MạnhTình huống trọng tài cho Saudi Arabia hưởng penalty và rút thẻ đỏ Duy Mạnh
Phút 54, trọng tài sau khi check VAR cho Saudi Arabia hưởng penalty và còn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Duy Mạnh

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X