Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Thương vụ đổi đời lịch sử của Newcastle

Zalo
Sau 18 tháng dông dài và bế tắc, Newcastle United đã chính thức được mua lại bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia và hứa hẹn chuẩn bị đổi đời như những Manchester City hay Paris Saint-Germain nhờ vào túi tiền không đáy của giới chủ tỷ phú Ả Rập. Tại sao thương vụ sang tên đổi chủ này lại phức tạp và rắc rối đến vậy? Và rồi tại sao nó lại bất ngờ lật kèo thành công, bất chấp cuộc chiến pháp lý dông dài với Premier League suốt thời gian qua? Cùng Bongda24h.vn tìm hiểu qua video sau đây.
Nguồn: Tifo - The Athletic
Biên dịch: Hải Đường 

Antonio Conte không có ý định dẫn dắt NewcastleAntonio Conte không có ý định dẫn dắt Newcastle
Truyền thông Italia cho hay HLV Antonio Conte chẳng mấy hứng thú với việc dẫn dắt Newcastle bất chấp việc đội bóng này giờ có sự hậu thuẫn lớn của các tỉ phú Ả...
Newcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLBNewcastle cháy vé khi các ông chủ người Ả Rập tiếp quản CLB
Hàng ngàn người hâm mộ Newcastle đã xếp hàng mua vé cả mùa của CLB sau thương vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 300 triệu bảng.
VIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệtVIDEO: Newcastle đổi đời, NHM ăn mừng cuồng nhiệt
CĐV Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng sau khi Chủ tịch Mike Ashley đồng ý bán CLB cho những ông chủ người Ả Rập Xê Út với giá 300 triệu bảng.
CLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủCLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủ
Chỉ trong nháy mắt, đội bóng đang xếp áp chót Premier League Newcastle đã trở thành CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới.
Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve BruceFrank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.
Newcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lạiNewcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lại
Tập đoàn Saudi Arabia đang được bật đèn xanh mua lại Newcastle với giá 300 triệu bảng và thương vụ này dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ tới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X