Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video giờ mới được công bố: Thiago Silva run lẩy bẩy, thay HLV Tuchel chỉ đạo Chelsea

Zalo
Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải lại đoạn video về những giây phút đầy căng thẳng của Thiago Silva trong trận Chung kết Champions League.

Trang chủ Chelsea mới đây đã đăng tải lại đoạn video về những giây phút đầy căng thẳng của Thiago Silva trong trận Chung kết Champions League.

Trung vệ người Brazil phải sớm rời sân vì chấn thương ở phút 39 nhường chỗ cho Christensen. Cầu thủ 37 tuổi không giấu nổi sự tiếc nuối khi sớm phải khép lại trận Chung kết Champions League thứ hai trong sự nghiệp theo cách không mong muốn.

Sau khi rời sân, Thiago Silva ôm đầu và thậm chí không dám nhìn các đồng đội thi đấu. Camera ghi lại cảnh trung vệ số 6 run lẩy bẩy khi ngồi trên khán đài. Cầu thủ sinh năm 1984 chỉ có thể thở phào nhẹ nhõm khi Kai Havertz ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea cuối hiệp 1.

Sang tới hiệp 2, anh tích cực hô hào, chỉ đạo đàn em thi đấu. Những lời đốc thúc của Thiago Silva là một trong những lý do giúp hàng thủ Chelsea chơi tập trung để bảo toàn chiến thắng 1-0, qua đó vô địch Champions League.

Đây không phải lần đầu tiên Thiago Silva hỗ trợ HLV Tuchel trong việc chỉ đạo Chelsea thi đấu. Anh chẳng còn lạ lẫm gì triết lý của HLV người Đức và có thừa kinh nghiệm ở những trận đấu sống còn. Bởi vậy, trung vệ 37 tuổi có không ít bài học quý giá để tuyền lại cho đàn em.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X