Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Sergio Ramos và 10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết

Zalo
Tại sao Sergio Ramos khoác áo số 4 ở Real Madrid và Paris Saint-Germain nhưng lại chọn áo số 15 mỗi khi lên đội tuyển Tây Ban Nha? Trung vệ sinh năm 1986 còn có đam mê lớn gì mà từng suýt phải bỏ ngang sự nghiệp bóng đá vì nó? Hãy cùng Bongda24h.vn tìm hiểu 10 sự thật thú vị về tân binh PSG mùa hè 2021 qua video sau đây.
Nguồn: Oh My Goal 
Biên dịch: Hải Đường - Bongda24h.vn

Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...
Lionel Messi và Sergio Ramos sát cánh vào… tháng 10Lionel Messi và Sergio Ramos sát cánh vào… tháng 10
Chấn thương của trung vệ Sergio Ramos nghiêm trọng hơn dự kiến, phải tới tháng 10 NHM PSG mới được chứng kiến cầu thủ người TBN sát cánh cùng siêu sao Lionel...
Vì sao Sergio Ramos vắng mặt trong những trận gần đây của PSG?Vì sao Sergio Ramos vắng mặt trong những trận gần đây của PSG?
Trong những trận đấu gần đây của PSG, trung vệ Sergio Ramos không có tên trong danh sách thi đấu. Lý do cũng được HLV Pochettino tiết lộ.
Sergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòngSergio Ramos tới PSG, sao Chelsea chạnh lòng
Thiago Silva thừa nhận rằng quyết định chiêu mộ Sergio Ramos của PSG đã khiến anh thực sự buồn sau khi không được đề nghị một hợp đồng tương tự.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X