Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

10 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về "tân binh 50 triệu Euro" Raphael Varane

Zalo
Gia nhập Manchester United từ Real Madrid với mức giá 50 triệu Euro, Raphael Varane là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, cũng như tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng đá suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, liệu bạn đủ tự tin đã biết hết những điều thú vị về trung vệ người Pháp và tân binh áo số 19 của Quỷ Đỏ này? Hãy cùng Bongda24h.vn tìm hiểu qua video sau đây.
Nguồn: Goal 90
Biên dịch: Hải Đường - Bongda24h.vn
Các ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael VaraneCác ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael Varane
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra ấn tượng với tài năng của trung vệ Raphael Varane ngay cả trong tập luyện và thi đấu.
Rio Ferdinand lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneRio Ferdinand lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã dành cho trung vệ Raphael Varane những lời khen, ngôi sao người Pháp ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Wolves.
Varane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier LeagueVarane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier League
Sau khi cùng MU thắng Wolves 1-0, trung vệ Raphael Varane thừa nhận chưa quen với nhịp độ thi đấu tại Premier League đầy khốc liệt.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng WolvesHLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng Wolves
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X