Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video: Sao trẻ Ajax đá penalty... bay ra ngoài sân vận động

Zalo
Tiền đạo Brian Brobbey đang thi đấu cho đội trẻ Ajax vừa gây sốc khi sút hỏng penalty một cách không thể tệ hơn.
Brian Brobbey được đá chính trong trận đấu với Almere City thuộc giải hạng hai Hà Lan. Đối thủ của đội trẻ Ajax đang rất khát điểm để tìm kiếm tấm vé thăng hạng nên chơi vô cùng quyết tâm.

Khá bất ngờ khi đội trẻ Ajax là những người có cơ hội vươn lên với một quả phạt đền ở phút 39. Mặc dù vậy, tiền đạo 19 tuổi Brian Brobbey đã có một pha xử lý gây sốc. Đá hỏng phạt đền là chuyện thường nhưng hiếm khi có một cầu thủ nào đá phạt đền mà bay ra được khỏi sân vận động.

Phải nói công bằng khi sân nhà của Almere không phải một sân vận động quá lớn. Nhưng nó vẫn đủ lớn để NHM thấy rằng cú sút từ chấm penalty của Brobbey là quá tệ. Không rõ có phải vì quả penalty để đời vừa thực hiện hay không mà Brobbey đã bị rút ra khỏi sân ngay sau giờ nghỉ.

Brian Brobbey dự kiến sẽ rời khỏi Ajax sau khi hợp đồng đáo hạn vào mùa hè này. Điểm đến của anh sẽ là đội bóng hàng đầu Bundesliga – RB Leipzig. Tuy nhiên, có thể hiểu lý do tại sao Ajax không chiến đấu đến cùng để giữ chân cầu thủ này khi mà đội bóng Hà Lan luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những sao trẻ tiềm năng.

Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.
Barca chính thức giữ chân trung vệ trẻ, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euroBarca chính thức giữ chân trung vệ trẻ, nâng phí phá vỡ hợp đồng lên 100 triệu euro
Oscar Mingueza đã có một mùa giải đột phá ở Barca và được giữ chân bằng một bản hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ lên đến 100 triệu euro.
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian, Leicester vẫn phải chia điểm thất vọngChơi hơn người trong phần lớn thời gian, Leicester vẫn phải chia điểm thất vọng
Bất chấp việc đá hơn người từ phút thứ 10, Leicester vẫn gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Southampton.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X