Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo "làm phép" với trái bóng, Rudiger áp sát cũng không cắn nổi

Zalo
Cristiano Ronaldo phải nói là đã có một trận đấu hay trước đội tuyển Đức trên phương diện cá nhân. Và có một tình huống anh biến Rudiger thành trò hề đang khiến mạng xã hội xôn xao vào thời điểm này.
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 3 ở giải đấu năm nay để giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước Đức với tỉ số 1-0 ngay tại Munich. Nhưng đó không phải dấu ấn duy nhất mà CR7 để lại trong hiệp một.

Ở phút 22, ngôi sao người Bồ có tình huống tả xung hữu đột trước sự theo kèm từ Hummels và cả Rudiger. Đầu tiên, anh đọ sức thành công với Hummels để khống chế đường chuyền dài của đồng đội. Và khi Rudiger lao vào, Ronaldo đã tâng bóng qua đầu cầu thủ này dễ dàng.

Khi bóng còn đang lơ lửng trên không, Ronaldo còn làm động tác tay trông như một chàng hiệp sĩ đấu bò tót. Anh khép lại màn biểu diễn của mình với một tình huống đánh gót chuyền bóng cho đồng đội không cần nhìn nhưng vẫn chính xác hoàn hảo.

Tình huống phô diễn kỹ thuật ấn tượng này của Ronaldo khiến mạng xã hội xôn xao. Phần đông NHM cảm thấy khó hiểu với hành động vờ bắt quả bóng trên không như thể làm phép của Ronaldo. Ngoài ra, tất cả đều đồng tình rằng Rudiger đã bị “hủy diệt” với những kỹ thuật mà Ronaldo thể hiện.

Ở hiệp 2, Ronaldo còn kiến tạo cho Jota ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4. Tuy vậy, những đóng góp của Ronaldo vẫn là không đủ để giúp Bồ Đào Nha có điểm. Vì thế, Seleccao sẽ phải tử chiến cho một suất đi tiếp với đội tuyển Pháp ở lượt trận cuối cùng của bảng F Euro 2020.

Mờ nhạt trước người Đức, tiền vệ Bruno Fernandes bị ... dạy lại cách đá bóngMờ nhạt trước người Đức, tiền vệ Bruno Fernandes bị ... dạy lại cách đá bóng
Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạc của tiền vệ Bruno Fernandes ở trận thua 2-4 của tuyển Bồ Đào Nha trước ĐT Đức, cựu danh thủ Lee Dixon đã có những lời chỉ...
Bất ngờ với công việc mà kẻ hủy diệt BĐN Robin Gosens làm trước khi thành cầu thủBất ngờ với công việc mà kẻ hủy diệt BĐN Robin Gosens làm trước khi thành cầu thủ
Đêm qua, người Đức từng tạo nhiều hoài nghi về khả năng đạt thành tích cao ở Euro 2020 đã chơi một trận thăng hoa để buộc nhà ĐKVĐ Euro, Bồ Đào Nha phải lấm...
Góc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào NhaGóc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào Nha
HLV Joachim Loew chấp nhận không ít rủi ro khi để 2 hậu vệ biên của ĐT Đức dâng cao trong cuộc đối đầu Bồ Đào Nha. Và sự mạo hiểm của ông dã thu về thành quả.
HLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kếtHLV Bồ Đào Nha quyết tử chiến với Pháp ở trận chung kết
HLV Fernando Santos tỏ ra khá thất vọng sau trận thua 2-4 trước Đức, song ông tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ tử chiến với Pháp ở lượt trận cuối cùng bảng F.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X