Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rạo rực với clip nhạc chế cổ động cho Olympic Việt Nam

Thứ Ba 28/08/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trang sử vẻ vang đang được viết tiếp bởi thầy trò Park Hang Seo. 5 chiến thắng liên tiếp, không để lọt lưới bàn nào và lọt vào bán kết ASIAD 2018 là thành tích tưởng như chỉ có trong giấc mơ. Hãy tiếp tục đắm chìm trong giấc mơ đó của Olympic Việt Nam thông qua clip nhạc dưới đây do Bongda24h.vn thực hiện.


Tự hào là cảm giác của tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng và hơn 90 triệu người dân nước Việt nói chung sau khi chứng kiến những gì ĐT Olympic quốc gia đã làm được trên đất Indonesia. Cũng như VCK U23 châu Á hồi đầu năm, đội bóng của chúng ta không được đánh giá cao khi mới bước vào giải.

Rạo rực với clip nhạc chế cổ động cho Olympic Việt Nam hình ảnh
Olympic Việt Nam liên tục làm nên kỳ tích

Nhưng từng trận đấu trôi qua, Olympic Việt Nam càng đá càng hay. Thành tích của các chàng trai tới từ dải đất hình chữ S là hoàn hảo: Đá 5 trận, thắng cả 5 lần lượt trước Pakistan 3-0, Nepal 2-0, Nhật Bản, Bahrain và mới nhất là Syria cùng tỷ số 1-0.

Chưa hết, tinh thần cao thượng mà Olympic Việt Nam để lại sau những trận đấu trên đất Indonesia cũng rất đáng ngưỡng mộ. Ở vòng bảng, chúng ta hoàn toàn có quyền thả lỏng trước Nhật Bản ở lượt trận cuối để tìm kiếm một đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, thầy Park chỉ đạo các học trò cống hiến hết mình, giành trận thắng lịch sử trước người Nhật và làm nức lòng người hâm mộ quê nhà.

Con đường tới bán kết của Olympic Việt Nam tuy chông gai song đầy vinh quang và tự hào. Trong niềm hãnh diện vì các chàng trai vàng, Bongda24h.vn cùng ca sĩ Tika Tùng Anh phối hợp thực hiện video nhạc chế “Việt Nam đá hay thiệt hay” dựa theo bài hát “Đóa hoa hồng”.

Chúc Olympic Việt Nam chân cứng đá mềm, tiếp tục làm rạng danh đất Việt! Tiến lên những ngôi sao vàng!

Clip nhạc chế “Việt Nam đá hay thiệt hay”:



Xem thêm một số bài viết khác về Olympic Việt Nam trên trang bongda24h.vn:



Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X