Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Pepe châm ngòi hỗn chiến, trận đấu kết thúc với 5 thẻ đỏ

Zalo
Rạng sáng nay, trận đấu Porto vs Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha chứng kiến cuộc ẩu đả giữa khoảng 40 thành viên của cả 2 đội.

Trận đấu giữa Porto vs Sporting Lisbon tại vòng 22 giải VĐQG Bồ Đào Nha rạng sáng nay đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Kết quả này giúp Porto củng cố ngôi đầu bảng với 60 điểm, hơn chính đội xếp sau Sporting Lisbon tới 6 điểm.

Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu này không phải là những pha bóng đáng chú ý mà đến từ cuộc ẩu đả giữa các thành viên 2 đội trong những phút cuối. Có khoảng 40 người xuất hiện trong cuộc ẩu đả kể trên.

Sự việc bắt đầu từ tình huống tiền vệ Joao Palhinha bên phía Sporting Lisbon cao chân phá bóng trúng đầu Pepe. Căng thẳng bắt đầu xảy ra khi Pepe ôm đầu với ý định câu giờ.

VIDEO Ẩu đả cực căng trong trận Porto vs Sporting Lisbon hình ảnh
Tình huống Joao Palhinha cao chân với Pepe khơi nguồn cho cuộc ẩu đả trong trận Porto vs Sporting Lisbon.

Các cầu thủ Sporting Lisbon lập tức thúc giục trung vệ Bồ Đào Nha đứng dậy để thi đấu tiếp. Lời qua tiếng lại đã xảy ra và ngay lập tức trung vệ sinh năm 1983 bật dậy sẵn sàng ăn thua với đối phương.

Các cầu thủ 2 bên lúc này cũng không giữ được cái đầu lạnh và lao vào nhau ẩu đả. Thậm chí, các cầu thủ dự bị và thành viên trong ban huấn luyện 2 bên cũng lao vào sân hỗn chiến.

Phải mất khoảng 5 phút, các trọng tài và lực lượng an ninh mới có thể hạ hỏa những cái đầu nóng. Sau màn xô xát, Joao Palhinha và Bruno Tabata bên phía Sporting Lisbon, cùng Pepe, Agustin Marchesin của Porto nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trước đó, trọng tài cũng truất quyền thi đấu của Sebastian Coates bên phía Sporting Lisbon ở phút 48. Trận đấu khép lại với 5 thẻ đỏ. Gần như chắc chắn LĐBĐ Bồ Đào Nha sẽ xem lại băng hình để bổ sung thêm những án phạt.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X