Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

VIDEO: Những pha cứu thua lý giải vì sao Tấn Trường đẩy Văn Lâm lên ghế dự bị

Zalo
Dù cùng Việt Nam thất bại 1-3 trước Saudi Arabia, thủ môn Tấn Trường vẫn ít nhiều để lại dấu ấn với những pha cứu thua đẳng cấp.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia, thủ môn Tấn Trường có ít nhất 4 lần giúp đội nhà tránh khỏi những bàn thua. Thủ thành sinh năm 1986 thi đấu đầy tập trung với những pha cứu thủ đẳng cấp, giúp ĐT Việt Nam bảo toàn mành lưới trong 45 phút đầu tiên.

Tuy vậy, đáng tiếc khi chiếc thẻ đỏ của Duy Mạnh trở thành bước ngoặt của trận đấu. Chơi với 10 người, ĐT Việt Nam không còn là chính mình để rồi thất bại 1-3 chung cuộc.

Trong cả ba tình huống phải vào lưới nhặt bóng, Tấn Trường đều không hề mắc lỗi. Trong đó, có tới 2 bàn thua đến từ những cú đá penalty.

Với những gì đã thể hiện trước Saudi Arabia, Tấn Trường chứng minh vì sao anh chiếm được lòng tin của HLV Park Hang Seo và đánh bật Văn Lâm trên băng ghế dự bị. Thủ môn của Hà Nội FC từng thể hiện phong độ cao tại vòng loại thứ hai vừa qua, góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành vé dự vòng loại thứ ba.

Trọng tài FIFA: Penalty và thẻ vàng thứ hai cho Duy Mạnh hoàn toàn chính xácTrọng tài FIFA: Penalty và thẻ vàng thứ hai cho Duy Mạnh hoàn toàn chính xác
Chia sẻ với Bongda24h.vn, 1 trọng tài FIFA đang cầm còi tại V.League thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu đêm qua.
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia rạng sáng nay là Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vài...
FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?FIFA quy định thế nào về trường hợp bị thổi phạt đền của Duy Mạnh?
Theo Luật Bóng đá vừa được cập nhật bởi LĐBĐ thế giới FIFA, có thể thấy tình huống vô tình để bóng chạm tay của Duy Mạnh đã phạm luật.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X