Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

VIDEO: Những cú panenka điệu nghệ từng làm nên thương hiệu của Công Phượng

Zalo
Cú đá penalty thành công của Công Phượng vào lưới Viettel mới đây không phải lần đầu tiên anh thực hiện những quả phạt đền theo phong cách panenka.

Công Phượng đã nhiều lần đá panenka thành công

Trong quá khứ, Công Phượng từng làm nên thương hiệu với những cú đá penalty theo phong cách panenka. Trong màu áo U19 Việt Nam, chân sút sinh năm 1995 từng ghi bàn vào lưới U19 Nhật Bản (giải U19 Quốc tế 2014) và U21 Singapore (giải U22 Đông Nam Á 2014) theo kiểu đá phạt đền như vậy.

Tới cấp độ U23, Công Phượng cũng từng có một cú đá panenka thành công vào lưới U23 Macau tại Vòng loại U23 châu Á 2016.

Ngoài ra, tiền đạo của ĐT Việt Nam trong quãng thời gian thi đấu tại Incheon vào năm 2019 cũng từng khiến các khán giả tại Hàn Quốc phấn khích với 1 cú đá panenka khác. Tuy nhiên, nó không diễn ra trong một trận đấu chính thức mà chỉ là lúc anh cùng các đông đội khởi động trước trận.

Dù từng làm nên thương hiệu với những cú đá penanka, song Công Phượng cũng không ít lần tự biến mình thành trò cười với những lần thất bại. Đó là lý do khiến nhiều năm qua, chân sút xứ Nghệ không thực hiện những quả panenka trên chấm 11m trước trận đấu với Viettel mới đây.

VIDEO: Những lần Công Phượng đá panenka không thành công

video

Nguyên Mạnh làm nền cho cú đá panenka của Công PhượngNguyên Mạnh làm nền cho cú đá panenka của Công Phượng
Đứng trước quả đá 11m ở phút 26, tiền đạo Công Phượng đã thực hiện thành công với cú sút theo kiểu panenka khiến người đồng đội ở ĐTQG Trần Nguyên Mạnh bó tay.
Công Phượng thông nòng với cú sút ngẫu hứng vào lưới ViettelCông Phượng thông nòng với cú sút ngẫu hứng vào lưới Viettel
Chỉ ít phút sau khi trận đấu diễn ra, tiền đạo Công Phượng đã giúp HAGL vươn lên dẫn trước với pha làm bàn đẹp mắt có phần ngẫu hứng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X