Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nani đánh gót tuyệt đỉnh ghi bàn ở MLS

Zalo
Cựu cầu thủ Man United là Nani vừa ghi được một bàn thắng đẹp ở giải MLS để giúp Orlando City cầm hòa Sporting Kansas City.
Nani mới gây bão cách đây vài ngày khi ra mắt MLS mùa giải mới với kiểu tóc không giống ai. Cựu cầu cầu thủ Man United nuôi dài phần tóc trên đỉnh đầu rồi buộc đuôi ngựa trong khi cạo trắng những phần còn lại. Đây xứng đáng được liệt vào danh sách những kiểu tóc thảm họa trong làng bóng đá.

Tuy nhiên, khía cạnh tóc tai không mấy ảnh hưởng tới phong độ của Nani trên sân cỏ. Ngôi sao người Bồ vừa ghi được một bàn thắng quan trọng mang về điểm số cho Orlando City ở chuyến làm khách đến sân Sporting Kansas vừa qua.

Orlando bị dẫn trước cho đến phút 78 của trận đấu. Đó là thời điểm mà họ dâng lên tấn công dồn dập và đã có được bàn gỡ quý giá. Cú sút cự ly gần của Chris Muller bị thủ môn John Pulskamp cản phá. Bóng bật đến vị trí của Nani và cầu thủ này đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp. Nani đánh gót vô cùng điệu nghệ, nhẹ vừa đủ để qua tầm với của thủ môn bên phía Sporting Kansas.

Ban đầu, Nani bị cho là đã rơi vào vị trí việt vị. Nhưng trọng tài đã xem lại video sau đó và công nhận bàn thắng cho cựu cầu thủ Man United. Nhiều CĐV cho rằng đây là cách tốt nhất để sử dụng VAR. Khi trọng tài nhìn vào băng hình một vài lần mà không thể xác định một cầu thủ việt vị hay không thì bàn thắng nên được công nhận. Nếu không thì những bàn thắng đẹp như của Nani sẽ bị tước đi vô cùng đáng tiếc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X