Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Sadio Mane dính chấn thương hãi hùng tại CAN Cup

Zalo
Tiền vệ Sadio Mane đã gặp phải 1 chấn thương khá nghiêm trọng trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 1/8 CAN Cup 2022.

Tình huống diễn ra ở phút 53 trận đấu giữa Senegal vs Cape Verde tại vòng 1/8 CAN Cup 2022. Thủ môn Edouard Mendy có pha phát bóng sống rất mạnh tạo điều kiện cho Sadio Mane thoát xuống trống trải.

Lập tức, thủ môn Vozinha bên phía Cape Verde băng ra để ngăn cản Mane. Giữa hai cầu thủ này đã xảy ra va chạm khá mạnh. Đầu của Vozinha đã húc thẳng vào đầu Mane.

Sau pha va chạm kể trên ở tốc độ cao, tiền vệ của Liverpool rơi tự do và đập thẳng mặt xuống đất rất mạnh. Đội ngũ y tế của Senegal lập tức phải vào sân sơ cứu cho Mane. 

Trọng tài sau khi check VAR quyết định rút thẻ đỏ với thủ môn Vozinha. Trong khi đó, Mane dù gặp chấn thương ở vùng đầu vẫn được trọng tài cho phép tiếp tục thi đấu.

Điều đáng nói, chỉ ít phút sau chấn thương kể trên, số 10 của Senegal mở tỉ số trận đấu. Tuy vậy, anh chỉ có thể thi đấu tới phút 70 rồi rời sân theo yêu cầu từ đội ngũ y tế để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc.

Dù không còn Mane, Senegal vẫn chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu và có thêm 1 bàn thắng nữa, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0 chung cuộc. Khả năng ra sân của cầu thủ 29 tuổi trong những trận đấu tiếp theo còn đang bỏ ngỏ. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X