Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Màn cầu hôn lãng mạn ngày Valentine tại Học viện Barcelona

Zalo
Trong ngày lễ Valentine, học viên và nhân viên tại Học viện Barcelona Istanbul đã được chứng kiến một màn cầu hôn đầy tình cảm.

 Ngày 14/2 là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Không ít cặp đôi tận dụng ngày lễ ý nghĩa này để nói lời cầu hôn nửa kia của mình và tiến tới hôn nhân.

Ngày 14/2/2022, những cầu thủ trẻ đang ăn tập tại Barca Academy stanbul cùng nhân viên của học viện đã được chứng kiến một màn cầu hôn rất "tình" của một cặp đôi được tổ chức ngay trên sân tập ngoài trời. 

Đoạn video được Twitter được tài khoản BarcaAcademy đăng tải nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Trong video, một người phụ nữ được đưa tới sân tập ngoài trời của Barca tại Istanbul nơi bạn trai cô  - một nhân viên tại Học viện đang chờ sẵn. Những học viên có mặt trên sân đứng thành hai hàng dọc và vẫy chiếc áo đấu của mình để chào đón "nhân vật chính" của buổi lễ cầu hôn.

Proposal
Màn cầu hôn đáng nhớ của cặp đôi

Ở chấm giao bóng ngay giữa sân tập, cặp đôi đã có màn trao nhẫn đầy lãng mạn và buổi lễ cầu hôn kết thúc trọn vẹn khi người phụ nữ nói đồng ý trong tiếng vỗ tay của "quan khách" trong buổi lễ.

Với những người đam mê bóng đá, việc cầu hôn bạn gái của mình tại sân vận động không còn là điều gì quá lạ lẫm. Nhưng cầu hôn tại Học viện của Barcelona như người đàn ông trong video có lẽ là trải nghiệm không phải ai cũng có thể làm được.

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái trong ngày ValentineRonaldo hạnh phúc bên bạn gái trong ngày Valentine
Trong ngày lễ tình nhân Valentine, tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng ảnh hôn bạn gái Georgina Rodriguez trên trang cá nhân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X