Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video: Màn ăn mừng nổi da gà của CĐV Rayo Vallecano ở Cúp nhà Vua TBN

Zalo
Các CĐV Rayo Vallecano đã có một màn ăn mừng đặc biệt sau trận đấu khi đội bóng này tiến vào vòng bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa này.

CĐV Rayo Vallecano ăn mừng ấn tượng

Rayo Vallecano đã vượt qua Mallorca ở tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha nhờ bàn thắng duy nhất của Trejo trên chấm penalty ở phút 44. Với sự cổ vũ của các CĐV trên sân nhà Vallecas, Rayo Vallecano đã giữ được tỉ số này đến khi trọng tài thổi còi hết giờ.

Đây là lần đầu tiên Rayo Vallecano lọt vào bán kết Cúp nhà Vua trong 40 năm qua. Chính vì thế, màn ăn mừng của các CĐV sau trận đấu cũng vô cùng đặc biệt.

Các CĐV hát theo khẩu hiệu gần 2 phút vô cùng quy củ và đoàn kết. Trên thực tế, Rayo Vallecano cũng sở hữu hội CĐV nổi tiếng cuồng nhiệt. Nhờ giá vé thấp nên CLB cũng tạo ra được một bầu không khí tuyệt vời trên các khán đài.

Màn ăn mừng của các CĐV Rayo Vallecano khiến NHM nhớ đến màn ăn mừng vỗ tay lịch sử của CĐV Iceland ở Euro 2016. Cả 2 màn ăn mừng đều có những đặc trưng riêng nhưng điểm chung là độ cuồng nhiệt và đoàn kết của các khán giả là cực kỳ ấn tượng.

Video tổng hợp: nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan (Playoff World Cup 2023)Video tổng hợp: nữ Việt Nam 2-0 nữ Thái Lan (Playoff World Cup 2023)
Huỳnh Như và Thái Thị Thảo ghi hai bàn trong năm phút, giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan 2-0 ở vòng play-off, Asian Cup 2022, chiều 2/2.
Video tổng hợp: Brazil 4-0 Paraguay (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Brazil 4-0 Paraguay (Vòng loại World Cup 2022)
Những vũ công Samba không chịu buông tha cho đối thủ dù đã sớm giành vé đến Qatar.
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2022)
Đội tuyển xứ Tango thi đấu rất quyết tâm dù đã sớm giành vé dự VCK World Cup 2022.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X