Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Màn ăn mừng đầy cảm xúc của phóng viên Guinea Xích đạo tại AFCON

Zalo
Phóng viên thể thao đến từ Guinea Xích đạo đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc sau khi chứng kiến đội nhà vượt qua Algeria.

 
Trong trận đấu thứ hai ở bảng E, AFCON 2022, ĐT Guinea Xích đạo đối đầu ĐT Algeria sau khi nhận thất bại 0-1 trước Bờ Biển Ngà hôm 13/1. 

ĐT Algeria đang xếp thứ 29 trên BXH FIFA, là đương kim vô địch AFCON và vừa lên ngôi tại FIFA Arab Cup 2021 trước thềm AFCON ít lâu. Đội bóng Bắc Phi cũng giữ kỷ lục 35 trận bất bại liên tiếp (chuỗi bất bại dài nhất lịch sử bóng đá châu Phi), kém thành tích của ĐT Italia đúng 2 trận. 

Trong khi đó, ĐT Guinea Xích đạo xếp thứ 114 trên BXH FIFA (kém ĐT Việt Nam hơn 14 bậc) và đã không thắng 4 trận gần nhất. Tuy vậy, đại diện Trung Phi đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước những nhà ĐKVĐ. 

Mahrez cùng đồng đội đã có trận đấu hết sức chật vật trước hàng thủ kín kẽ của Guinea Xích đạo. Chân sút của Man City chỉ có một cú sút vọt xà trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Ở hàng thủ, những khe hở trước mặt khung thành thủ môn M'Bolhi khiến người hâm mộ Algeria lo lắng không ít lần.

Guinea
Bàn thắng đầy cảm xúc của cầu thủ Guinea Xích đạo

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 70 khi hậu vệ Esteban Obiang Obono có bàn thắng mở tỉ số. Tưởng như cơ hội đã trôi qua khi cầu thủ vào sân thay người Josete Miranda chạm bóng lỗi nhưng Esteban Obiang Obono đã có mặt rất kịp thời để đệm bóng vào lưới trống trong sự bất lực của hàng thủ áo trắng.

Bàn mở tỉ số muộn của Esteban Obiang Obono khiến sân vận động Douala như bùng nổ. Phóng viên thể thao của Guinea Xích đạo có mặt trên sân lúc đó đã không giấu được niềm vui và có màn ăn mừng đầy cảm xúc, bất chấp trận đấu vẫn còn hơn 20 phút nữa mới khép lại.

Màn ăn mừng đó đã được tài khoản Twitter Buster Emil Kirchner ghi lại và nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem sau hơn 1 ngày đăng tải. Rất nhiều cổ động viên đã liên tưởng màn ăn mừng này với màn ăn mừng của cố huyền thoại Diego Maradona tại World Cup 2018.

Với chiến thắng quan trọng trước Algeria, Guinea Xích đạo đang tạm đứng nhì bảng E và có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Algeria đứng trước viễn cảnh dừng bước ngay từ vòng bảng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

top-arrow
X