Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video: Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn "cứa lòng" fan MU

Zalo
Tottenham đã lội ngược dòng đánh bại Leeds với tỉ số 2-1 để có được thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Conte ở Premier League. Và nhà cầm quân người Italia đã có một màn ăn mừng cực kỳ máu lửa sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Màn ăn mừng cực cháy của HLV Conte như muốn "cứa lòng" fan MU

Antonio Conte đủ khả năng đứng trong top 5 HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông từng bắn tín hiệu sẵn sàng dẫn dắt Man United ở mùa giải này. Tuy nhiên, MU lại có một quyết định vô cùng khó hiểu khi giữ Solskjaer ở lại sau thảm bại 0-5 trước kình địch Liverpool.

Sau đó, MU thắng Tottenham giòn giã 3-0 để rồi chính đối thủ này sa thải Nuno Santo và bổ nhiệm Antonio Conte nhanh chóng. Đến bây giờ thì MU đã chìm hẳn xuống đáy vực và đành sa thải Solskjaer. Chỉ có điều, sau khi sa thải Solsa thì MU gần như không còn lựa chọn nào tốt để bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV.

HLV Conte

HLV Conte ăn mừng bốc lửa sau trận thắng của Tottenham


Trong khi đó, Tottenham dưới thời Conte đã cho thấy những sự cải thiện đáng kể. Đội bóng thành London mới có trận thắng đầu tiên ở Premier League dưới thời Conte khi lội ngược dòng đánh bại Leeds trên sân nhà.

Tottenham bị dẫn trước sau hiệp 1 nhưng đã lội ngược dòng quả cảm trong hiệp 2 với những pha lập công của Hojbjerg và Reguilon. Và sự máu lửa mà Conte thể hiện sau hồi còi mãn cuộc có lẽ là tất cả những gì mà các CĐV Man United mong muốn được nhìn thấy từ HLV của chính mình.

Conte đã thực sự chiến đấu từng phút bên ngoài sân cỏ cùng với các học trò. Khi Tottenham bị dồn ép trong 10 phút cuối trận, ông cũng không ngừng tác động và gây áp lực lên trọng tài bàn với hy vọng những quyết định thổi phạt có lợi sẽ nghiêng về Tottenham. Phản ứng của Conte chỉ rõ một điều rằng ông và các học trò đã chiến đấu đến cạn sức và hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm.

Việc ban lãnh đạo Man United bỏ qua một HLV như Conte rất khó hiểu. Giờ thì chờ đợi “Quỷ đỏ” phía trước chỉ toàn bão giông và có lẽ không thuyền trưởng nào đủ sức cứu vớt con tàu Man United với một ban lãnh đạo quá thiếu tầm nhìn.

Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/11/2021.
Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MUSolskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU
Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với màn trinh diễn của các cầu thủ MU và cho rằng anh chắc chắn sẽ giận dữ nếu là HLV của đội bóng.
HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?HLV Ole Solskjaer nói gì sau khi bị MU sa thải?
HLV Ole Solskjaer đã có cuộc trả lời phỏng vấn xúc động lần cuối cùng với kênh truyền thông MU không lâu sau khi bị đội bóng này sa thải.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X