Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk hát "Hãy về đây bên anh" trong tiệc chia tay "chất" như người Việt

Chủ Nhật 29/11/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng HAGL, Kiatisuk mới đây đã có một bữa tiệc chia tay đầy xúc động cùng gia đình và bạn bè trước khi sang Việt Nam nhận nhiệm vụ.

Sau khi nhận lời dẫn dắt CLB HAGL, huyền thoại người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã có một bữa tiệc chia tay đầy xúc động cùng gia đình và bạn bè, trước khi sang Việt Nam làm việc.

Và trong buổi tiệc này, 'Zico Thái' đã thể hiện khả năng hát tiếng Việt 'cực chất' của mình khi thể hiện ca khúc 'Hãy về đây bên anh' đình đám một thời của nhạc trẻ Việt Nam thập niên 2000.

Tân thuyền trưởng HAGL vừa ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng phố Núi. Kiatisuk có lần thứ 3 dẫn dắt HAGL; lần gần nhất là vào năm 2010.

Dự kiến, phải tới ngày 17/12, HLV Kiatisuk mới đáp chuyến bay sang Việt Nam. Ông thầy người Thái phải tiến hành cách ly 14 ngày, và chỉ có thể dẫn dắt CLB qua hình thức... online trong suốt thời gian này.

VIDEO: Kiatisuk hát Hãy về đây bên anh chất như người Việt

video
Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ lý do nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ chùa Vàng.
Bầu Đức toan tính gì khi tái hợp Kiatisuk?
Sau hai lần thất bại trên băng ghế huấn luyện của HAGL trong quá khứ, Kiatisuk Senamuang vẫn được mời về để dẫn dắt đội bóng phố núi. Và liệu bầu Đức đang có...
Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng hơn Kiatisuk
Truyền thông Thái Lai khẳng định HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ V.League 2021.
Hùng Dũng: HAGL sẽ tiến bộ hơn dưới thời Kiatisuk
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tin rằng HLV Kiatisuk sẽ mang làn gió mới giúp HAGL trở nên tiến bộ hơn trong thời gian tới.
Kiatisuk lùi ngày sang Việt Nam ký hợp đồng với HAGL
Thay vì sang Việt Nam ngay đầu tháng 12 tới, nhà cầm quân người Thái Lan nhiều khả năng phải lùi kế hoạch lại 2 tuần so với dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X