Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Khoảnh khắc Chelsea vỡ òa trong niềm vui giành Siêu Cúp Châu Âu

Zalo
Đánh bại Villarreal trên chấm luân lưu, Chelsea đánh dấu khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mới với danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu.

Chelsea vượt qua Villarreal với tỉ số 6-5 trên chấm luân lưu, qua đó giành Siêu Cúp Châu Âu 2021. Thủ môn Kepa sắm vai người hùng  khi cản phá thành công 2 cú đá 11m của đối thủ.

Trước loạt đấu súng cân não, Chelsea và Villarreal hòa nhau 1-1 sau 120 phút tính cả hiệp phụ. Ziyech mở tỉ số cho The Blues trong hiệp 1. Tới hiệp 2, Gerard Moreno gỡ hòa cho Tàu Ngầm Vàng.

Đây là lần thứ hai trong lịch sử Chelsea giành Siêu Cúp Châu Âu sau năm 1998. Trước đó, The Blues có 3 lần liên tiếp lỗi hẹn với danh hiệu này với các thất bại trước Atletico Madrid (2012), Bayern Munich (2013) và Liverpool (2019).

10 con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Villarreal10 con số ấn tượng sau chiến thắng của Chelsea trước Villarreal
Trận đấu Chelsea vs Villarreal đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng nước Anh, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận Siêu cúp châu Âu 2021...
Nhìn lại hành trình đến với danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021 của ChelseaNhìn lại hành trình đến với danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021 của Chelsea
Chelsea đã đánh bại Villarreal với tỷ số 6-5 trên chấm luân lưu, qua đó giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu 2021. Cùng nhìn lại hành trình đến với danh hiệu này...
Kepa được tung vào sân bắt luân lưu và cái kết ngọt ngàoKepa được tung vào sân bắt luân lưu và cái kết ngọt ngào
HLV Thomas Tuchel quyết định tung Kepa vào sân bắt luân lưu trong trận Siêu Cúp Châu Âu 2021 và niềm tin của ông được đền đáp.
Bí ẩn quanh việc HLV Tuchel tung Kepa vào sân bắt penaltyBí ẩn quanh việc HLV Tuchel tung Kepa vào sân bắt penalty
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại tiết lộ lý do tung thủ môn Kepa vào sân trong loạt luân lưu trận Siêu Cúp Châu Âu 2021 với Villareal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X